Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Văn Phương ngã quỵ trên sàn đấu vì chấn thương

Niềm hy vọng vàng của wushu Việt Nam nội dung Thái cực quyền Nguyễn Văn Phương gặp chấn thương nặng sau khi nén đau thi đấu sáng 13/5.

Khoảnh khắc Nguyễn Văn Phương ngã quỵ trên sàn thi đấu Trong lúc đang thi đấu nội dung Thái cực quyền môn wushu, VĐV Nguyễn Văn Phương bỗng ngã quỵ và được cán bộ y tế bế ra ngoài cấp cứu.
wushu viet nam anh 1

Nguyễn Văn Phương đổ gục sau trên sàn thi đấu Thái cực quyền dù không thực hiện động tác quá khó. Bài thi của Văn Phương không hoàn thành và sẽ không được tính điểm

wushu viet nam anh 2

VĐV sinh năm 1999 tự tin trước thềm SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp và chưa từng có tiền sử chấn thương.

wushu viet nam anh 3

Chia sẻ với Zing, mẹ của Văn Phương tiết lộ VĐV wushu Việt Nam bị đau đầu gối chân phải từ hôm 12/5. Tuy nhiên, Văn Phương vẫn cố nén đau để tập luyện chuẩn bị cho phần thi giành huy chương vàng.

wushu viet nam anh 4

Văn Phương dính chấn thương đầu gối sau pha tiếp đất lệch. Việc bị đau đầu gối trước đó dường như đóng vai trò chính trong chấn thương đáng tiếc này của niềm hy vọng vàng wushu Việt Nam.

wushu viet nam anh 5

Đội ngũ HLV và y tế của tuyển wushu Việt Nam lập tức vào sân để đưa Văn Phương rời sàn đấu.

wushu viet nam anh 6

Văn Phương được đưa tới phòng y tế để chụp CT. Chỉ vài người được tiếp xúc với VĐV sinh năm 1999 trong khoảnh khắc khó khăn này.

wushu viet nam anh 7

Sau khi chụp CT và sơ cứu, Văn Phương được đồng đội và HLV dìu khỏi nhà thi đấu để về khách sạn nghỉ ngơi. Văn Phương vẫn chưa thể đi lại bình thường và vẫn liên tục kêu đau.

Ông Nguyễn Hồng Minh: 'Việt Nam có thể giành 7-10 HCV trong ngày 13/5'

Nguyên Phó chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, nguyên Trưởng Đoàn Thể thao Việt Nam tại nhiều đại hội quốc tế, nhận định wushu sẽ giúp chủ nhà có thêm HCV trong ngày 13/5.

Huy Hiệu - Minh Chiến - Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm