Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Văn Chung phải nói dối cho vợ thi 'Cuộc đua kỳ thú'

Chàng nhạc sĩ của "Vầng trăng khóc" cũng khẳng định không ủng hộ với cách phản ứng có phần gay gắt của bà xã với bạn đồng hành trong chặng đua đầu tiên.

Là khách mời đầu tiên của Bứt phá và Chinh phục - chương trình đồng hành cùng Cuộc đua kỳ thú ở mỗi chặng đua, Nguyễn Văn Chung đã có những chia sẻ khá thẳng thắn trước những ồn ào về vợ mình. Bà xã của nhạc sĩ Nhật ký của mẹ, Con đường mưa... chính là Kim Thanh - thành viên nữ của đội Tím.

Nói về cách phản ứng của vợ với bạn đồng hành Khải Anh trong tập 2, Nguyễn Văn Chung khẳng định không ủng hộ và cho rằng Kim Thanh nên khéo léo hơn: "Có mâu thuẫn là vì Kim Thanh lỳ hơn Khải Anh".

Dẫu vậy, vị nhạc sĩ cho biết những cãi vã trong cuộc đua không hề ảnh hưởng đến tình cảm của Kim Thanh và Khải Anh vì ngoài đời, hai chị em rất hiểu nhau.

Vợ Nguyễn Văn Chung phản pháo vì bị khán giả 'ném đá'

Thành viên đội Tím của Cuộc đua kỳ thú mùa 3 đã bày tỏ sự bức xúc trước những lời bình luận không hay nhằm vào mình.

Nguyễn Văn Chung trong chương trình Bứt phá và Chinh phục cùng MC Thu Hiền. Thu Hiền chính là thành viên của đội vô địch Cuộc đua kỳ thú mùa 2.

Cũng trong chương trình này, Nguyễn Văn Chung tiết lộ đã phải nói dối cả gia đình để Kim Thanh được đi thi Cuộc đua kỳ thú. Khi đăng ký cho bà xã, Nguyễn Văn Chung cũng muốn đồng hành cùng cô nhưng vì bận công việc, anh đã phải nhường vị trí này cho người em thân thiết. Sau khi vợ đi thi, Nguyễn Văn Chung đã "trốn" ở Hà Nội 2 tuần để gia đình không nghi ngờ.

Cả Nguyễn Văn Chung và MC Thu Hiền đều cho rằng những thử thách trong chặng 1 khắc nghiệt hơn nhiều so với các mùa trước, vắt kiệt sức lực của thí sinh ngay khi mới chân ướt chân ráo làm quen với cuộc thi.

H.G

Bạn có thể quan tâm