Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Thị Loan mặc đầm xẻ táo bạo dự tiệc ở Miss World

Đại diện Việt Nam diện một trong những mẫu thiết kế dạ hội của Lê Thanh Hòa để tham dự buổi tiệc đấu giá từ thiện của Hoa hậu Thế giới.

Tối 30/11, các người đẹp Hoa hậu Thế giới đã tham gia đêm tiệc đấu giá từ thiện tại khách sạn A JW Marriott, London. Những món đồ được đem ra đấu giá là món quà ý nghĩa các thí sinh mang đến từ đất nước mình.
Nguyễn Thị Loan diện bộ đầm xẻ táo bạo của NTK Lê Thanh Hòa khi tham gia buổi tiệc. Lê Thanh Hòa là người tài trợ trang phục hàng ngày, trang phục dự tiệc và đầm dạ hội đêm chung kết cho đại diện Việt Nam.
Món đồ Nguyễn Thị Loan mang đến Anh để tham gia hoạt động đấu giá là bộ áo dài của NTK Võ Việt Chung. Anh cũng chính là người thiết kế trang phục dân tộc cho người đẹp.
Nguyễn Thị Loan và các người đẹp Hoa hậu Thế giới rạng rỡ trong đêm tiệc. Trong đêm này, BTC sẽ công bố kết quả phần thi tài năng và giải thưởng Beauty with a Purpose (Người đẹp vì mục đích cao cả).
Trước đó, ở phần thi phụ Top Model, Nguyễn Thị Loan chọn bộ đầm đuôi cá màu đỏ. Dù xuất hiện nổi bật trên sân khấu nhưng cô không may mắn lọt top 20.
Đại diện Nam Phi (phải) và đương kim Hoa hậu Thế giới - Megan Young.
Hoa hậu Thái Lan và Namibia.
Người đẹp Tây Ban Nha.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm