Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Nhật Bản khen Nguyễn Thị Loan dễ thương

Đại diện của Nhật Bản tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, đang diễn ra ở London, hào hứng chia sẻ những bức ảnh chụp cùng Nguyễn Thị Loan lên trang fanpage.

Ngoài những buổi diễn tập và các phần thi phụ, Nguyễn Thị Loan cùng hơn 100 thí sinh Hoa hậu Thế giới cũng tham gia sôi nổi nhiều hoạt động bên lề. Tối 24/11, các người đẹp đã đến thăm Nhà hát Her Majesty's và xem vở nhạc kịch nổi tiếng Phantom of the Opera. Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan và Hoa hậu Nhật Bản - Hikaru - đã có khoảng thời gian ngắn trò chuyện cùng nhau.

 

Hikaru chia sẻ một số bức ảnh chụp cùng Nguyễn Thị Loan lên trang fanpage kèm theo dòng chia sẻ: "Đây là người đẹp Việt Nam. Chúng tôi đã trò chuyện với nhau trong giờ giải lao. Cô ấy rất dễ thương, nhưng có vẻ như cô ấy hơi buồn ngủ. Chúng tôi bắt đầu diễn tập liên tục cho đêm chung kết Miss World, vì thế ai cũng mệt".
Mặc dù thân thiết với thí sinh Nhật Bản, nhưng người ở cùng phòng với Nguyễn Thị Loan là Hoa hậu Mông Cổ (bên trái). Trước giờ xem kịch, các người đẹp dành nhiều thời gian để chụp ảnh kỷ niệm.
Đương kim Hoa hậu Thế giới Megan Young (thứ 2 từ phải qua) và các thí sinh Miss World 2014 gặp gỡ và trò chuyện với dàn diễn viên của nhà hát.
Khoảnh khắc "tự sướng" của các người đẹp.
Đại diện Brazil và đương kim Hoa hậu Thế giới Megan Young.
Hoa hậu Austria và Argentina.
Từ trái qua phải: Hoa hậu Nepal, Na Uy, Myanmar và Nam Phi.
Đại diện của Đức và Luxembourg diện trang phục gợi cảm đi dự tiệc.

M.Đ

Ảnh: Missosology, Globalbeauties

Bạn có thể quan tâm