Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Thị Loan hào hứng quyên góp sách cho trẻ em miền núi

Không chỉ đồng hành cùng chương trình Góp sách cho bạn tới trường, người đẹp 9X còn đích thân gửi tặng các bạn nhỏ những cuốn sách đã dạy cho cô bài học bổ ích trong cuộc sống.

Ngày 20/1, Nguyễn Thị  Loan góp mặt trong chương trình quyên góp sách tặng học trò nghèo miền núi tại THCS Lê Lợi, Hà Nội. Đây là chương trình từ thiện nằm trong chuỗi hoạt động Đông ấm xứ Thanh, trao quà tết cho học sinh miền núi nghèo hàng năm.
Ngoài quà tặng là áo ấm, ủng đi mưa, vở, gạo, kẹo bánh, chương trình năm nay còn lên kế hoạch xây dựng 7 tủ sách tại địa phương. Chiến dịch lần này không chỉ lấy từ nguồn kinh phí mua tặng sách trong chương trình mà còn hướng đến việc kêu gọi các bạn học sinh thành phố hưởng ứng chiến dịch bằng cách đóng góp thêm sách, truyện để gửi tới các bạn nhỏ không có điều kiện.
Nguyễn Thị Loan hào hứng chụp hình cùng các em học sinh trung học. 
Đồng hành cùng chương trình, top 25 người đẹp nhất thế giới 2014 - Nguyễn Thị Loan cho biết, cô rất vui khi chứng kiến các bạn học sinh nô nức mang sách tới ủng hộ chương trình. Họ hy vọng những cuốn sách này sẽ giúp các bạn cùng trang lứa ở vùng xa xôi của Tổ quốc có nhiều cơ hội tới trường và mở mang kiến thức hơn.
Cá nhân Nguyễn Thị  Loan cũng mang tới hai cuốn sách để hưởng ứng cùng chương trình. Người đẹp cho biết, đây là hai quyển sách cô vô cùng yêu thích và đã dạy cô nhiều bài học bổ ích trong cuộc sống. 
Trở về nước sau tròn một tháng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 với vị trí top 25 chung cuộc, Nguyễn Thị Loan tích cực tham gia các công tác thiện nguyện. 
“Cuộc sống không phải ai sinh ra cũng có hoàn cảnh sung sướng như nhau. Vẫn còn đó nhiều những cuộc đời bất hạnh trong xã hội. Chỉ cần  có những hoạt động từ thiện tích cực, có ý nghĩa xã hội nhân văn, tôi sẽ không nề hà tham gia. Tôi tin rằng tinh thần yêu thương, đùm bọc nhau của người Việt sẽ tiếp tục được vun vén và phát triển" - Nguyễn Thị Loan chia sẻ.

Hoàng Ca

Ảnh: C. K

Bạn có thể quan tâm