Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thế giới 2011 lộng lẫy giữa dàn mỹ nhân Việt

Người đẹp Ivian Sarcos nổi bật trên thảm đỏ sự kiện Hoa khôi Áo dài với bộ đầm voan mỏng, xuyên thấu gợi cảm.

Tối ngày 5/1, hoa hậu Ivian Sarcos tham dự đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, diễn ra tại TP.HCM. Nổi bật trên thảm đỏ sự kiện, Hoa hậu Thế giới 2011 diện bộ đầm của NTK Hoàng Hải có chất liệu voan ren, xuyên thấu gợi cảm. Tông màu đỏ trầm khá phù hợp nước da ngăm và vóc dáng hoàn hảo của người mặc. 
Sau đó, người đẹp thế giới thay mẫu đầm khác để chuẩn bị ngồi "ghế nóng". Trước khi ổn định vị trí, cô còn tranh thủ chụp ảnh cùng một số người đẹp Việt. Trong ảnh, hoa hậu Giáng My không ngần ngại đọ dáng chuẩn cùng Ivian Sarcos. Bà mẹ một con diện bộ đầm tông xanh, kiểu dáng hở vai trần gợi cảm.
Bận rộn với kế hoạch chuẩn bị lễ cưới vào tháng 2/2015, Trúc Diễm cũng góp mặt tại sự kiện với tư cách khách mời. Hoa hậu thời trang diện đầm dạ hội tông đỏ ánh kim lộng lẫy, có điểm xẻ chữ V sâu hút sexy. Tông màu tôn nước da trắng hồng của người đẹp. Vừa qua, Trúc Diễm nhận được tin vui khi góp mặt trong top 100 người đẹp nhất thế giới, do một trang web có uy tín bình chọn.
Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan nữ tính trong dáng đầm quây, thân váy bồng xòe nhẹ nhàng. Tông màu lãng mạn tôn hình ảnh duyên dáng của top 25 Hoa hậu Thế giới 2014.
Người mẫu Hoàng Thùy nổi bật trong bộ đầm đuôi cá, họa tiết in hoa nhiều màu sắc. Thiết kế sang trọng khoe trọn vai trần quyến rũ.
Á hậu Diễm Trang ghi điểm cộng hình ảnh khi diện trang phục áo dài trắng, phù hợp với không gian và nội dung đêm chung kết Hoa khôi Áo dài.
Hoa hậu đền Hùng tận dụng thời gian chụp lại những khoảnh khắc đẹp của mình tại sự kiện.
Cặp đôi người tình màn ảnh Trương Ngọc Ánh - Kim Lý diện trang phục sang trọng, hợp tông khi xuất hiện ở thảm đỏ. Bà mẹ một con đảm nhận vai trò giám khảo đêm chung kết ngày 5/1.
Hoa hậu Hương Giang khiến người hâm mộ trầm đồ bởi độ trẻ trung. Cô khéo léo diện váy voan mỏng tông màu hồng ngọt ngào khi đến ủng hộ các thí sinh Hoa khôi Áo dài.

An Trần - Min An

Bạn có thể quan tâm