Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Thị Loan đội rét đến thăm trẻ em vùng cao

Cuối tuần vừa qua, dưới cái lạnh hơn 10 độ C, Nguyễn Thị Loan cùng đoàn tình nguyện đã có chuyến đi ý nghĩa và nhiều cảm xúc.

Với vai trò đại sự của chương trình thiện nguyện Hơi ấm mùa đông, Nguyễn Thị Loan đã có chuyến thăm và tặng quà cho trẻ em huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Bát Xát là một huyện vùng cao nghèo và còn rất nhiều khó khăn, các em học sinh thường xuyên ăn không đủ no, mặc không đủ ấm.
Bất chấp thời tiết giá rét, Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 rất nhiệt tình, chủ động trong các hoạt động của đoàn tình nguyện. Cô tận tay chuẩn bị từng gói quà cho các em học sinh cũng như người dân nơi đây.
Nguyễn Thị Loan cùng ban tổ chức đã trao tổng cộng 650 suất quà Tết. Trong đó 400 suất quà cho trẻ em gồm mũ len, áo ấm, ủng, bánh kẹo, mứt, mỳ tôm và 250 suất quà cho người lớn gồm gạo, mỳ tôm, chăn ấm, cá khô, nước mắm, mỳ chính, bột canh, muối, bánh chưng... Ngoài ra, ban tổ chức cũng tặng suất quà trị giá 2 triệu đồng cho một trường học, 2 triệu tiền mặt cho một em học sinh nghèo mồ côi.
Nguyễn Thị Loan tươi cười trò chuyện cùng các em học sinh. Người đẹp cho biết, kêu gọi thiện nguyện là một nghĩa cử cao đẹp mà cô muốn thực hiện mỗi ngày, mỗi giờ. Dù hành trình đến với bà con có xa xôi, vất vả thế nào, cô vẫn muốn được trải nghiệm, gặp gỡ và chia sẻ với từng hoàn cảnh khó khăn.
Người đẹp tự tay mặc áo ấm mới cho các em nhỏ.
Cô chia sẻ chỉ ước sao có thể mang được nhiều món quà hơn nữa để tặng cho các em và mọi người.
Nguyễn Thị Loan mong muốn chương trình Hơi ấm mùa đông sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chung tay đóng góp của cộng đồng hơn nữa, để những em bé vùng cao được đón một cái Tết thật ấm áp và trọn vẹn. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm