Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Thị Huyền rạng rỡ đọ sắc cùng Thủy Tiên

Vẻ đẹp mặn mà của Hoa hậu Việt Nam 2004 thu hút nhiều sự chú ý trong lần xuất hiện hiếm hoi của cô tại một sự kiện tối 9/7.

Sau khi rời xa showbiz, Nguyễn Thị Huyền hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, lần xuất hiện gần đây nhất của cô là vào tháng 8/2013. 
Diện chiếc váy voan trắng với phần lưng khoét sâu, Hoa hậu Việt Nam 2004 khoe vẻ đẹp mặn mà trong một buổi tiệc tối 9/7 tại Hà Nội.
Xuất hiện trong sự kiện này còn có nữ ca sĩ Thủy Tiên. Cô trung thành với phong cách trẻ trung, gợi cảm với đầm cúp ngực. 
Á hậu Thụy Vân nữ tính trong một mẫu thiết kế của Hoàng Hải. Cô là một trong những người đẹp đắt sô làm MC ngoài Bắc. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" của các cuộc thi nhan sắc. 
Nguyễn Thị Huyền khoe sắc bên Thủy Tiên. Cả hai đều là những bà mẹ một con quyến rũ của showbiz Việt. 
Tới dự sự kiện này còn có diva Mỹ Linh. 
Sau cuộc hôn nhân không như ý với một du học sinh bên Anh, hiện tại, Hoa hậu đến từ đất Cảng đang tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cô con gái nhỏ xinh. Bé Khánh Linh vừa hoàn thành chương trình học lớp 2. Là bà mẹ đơn thân, Nguyễn Thị Huyền dành hết tình cảm cho con gái. Người đẹp sinh năm 1985 cũng sớm lấy lại vóc dáng gợi cảm và ngày càng đẹp mặn mà khiến không ít người ghen tỵ. 

Hoàng Ca

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm