Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Phi Hùng làm giám khảo sau thời gian vắng bóng

Nam ca sĩ có dịp ngồi ghế nóng cùng Siu Black và Đan Trường trong đêm thi thứ 4 của “Ngôi sao phương Nam” sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Nguyễn Phi Hùng xuất hiện trong đêm chung kết 4 có chủ đề Khúc dạ vũ của Ngôi sao phương Nam, phát sóng tối 31/7 với vai trò giám khảo khách mời. Anh còn thể hiện giọng hát và vũ đạo đã từng được học tại trường Dance Union - nơi các ngôi sao của Hồng Kông như Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành… thường xuyên tập luyện. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Nỗi lòng xa xứ ngồi ghế nóng chương trình truyền hình.

Nguyễn Phi Hùng xuất hiện trong đêm chung kết 4 có chủ đề Khúc dạ vũ của cuộc thi Ngôi sao phương Nam, phát sóng tối 31/7 với vai trò giám khảo khách mời. Bên cạnh đó, anh còn thể hiện giọng hát và vũ đạo từng học tại trường Dance Union - nơi các ngôi sao Hong Kong như Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành thường xuyên tập luyện.

Sở hữu khuôn mặt điển trai, hiền lành cùng với những vũ đạo đẹp mắt, chàng ca sĩ gốc Bắc vốn xuất thân là một diễn viên múa đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả ngay từ những ngày đầu bằng một giọng hát nồng nàn nhưng cũng đầy day dứt, xót xa. Ngoài ca hát, Nguyễn Phi Hùng còn kinh doanh và tham gia đóng phim (từng nhận được giải Diễn viên triển vọng của giải thưởng Cánh diều vàng).

Sở hữu khuôn mặt điển trai, hiền lành cùng vũ đạo đẹp mắt, chàng ca sĩ gốc Bắc nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả bằng giọng hát nồng nàn nhưng cũng đầy day dứt.

Trong đêm chung kết 4, anh sẽ làm nhiệm vụ “cầm cân nảy mực” cùng với 2 giám khảo chính là Siu Black và Đan Trường. Bên cạnh những đánh giá chuyên môn, Nguyễn Phi Hùng sẽ giúp cho các thí sinh có thêm kinh nghiệm về vũ đạo.

Ngoài ca hát, Nguyễn Phi Hùng còn kinh doanh và tham gia đóng phim. Anh từng nhận được giải Diễn viên triển vọng của giải thưởng Cánh diều vàng. 

Ngoài ra anh sẽ mang đến cho khán giả ca khúc Nào biết nào hay (nhạc ngoại, lời Việt: Minh Thảo) đầy sôi động, biểu diễn cùng với vũ đoàn Hoàng Thông.

Nguyễn Phi Hùng sẽ trổ tài vũ đạo trong ca khúc Nào biết nào hay (nhạc ngoại, lời Việt: Minh Thảo) đầy sôi động, biểu diễn cùng với vũ đoàn Hoàng Thông.

Không chỉ đảm nhận vai trò MC, trong đêm thi, Ngô Kiến Huy và Yến Trang còn có cơ hội khoe vũ đạo với những bước nhảy dance sport điêu luyện trong liên khúc Trái tim lầm lỡ cùng với vũ đoàn Bước nhảy.

Không chỉ đảm nhận vai trò MC, trong đêm thi, Ngô Kiến Huy và Yến Trang còn có cơ hội khoe vũ đạo dance sport điêu luyện trong liên khúc Trái tim lầm lỡ cùng với vũ đoàn Bước nhảy. 

So với ca sĩ điển trai, Yến Trang hoạt ngôn và có nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình hơn, nhưng về sự lém lỉnh, cô phải chào thua chàng Bắp. Thậm chí, Yến chị liên tục là nạn nhân cho những lần trêu ghẹo của Ngô Kiến Huy.

Yến Trang hoạt ngôn và có nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình hơn, nhưng cô chào thua chàng Bắp về sự lém lỉnh. Én chị nhiều lần trở thành nạn nhân cho những lần trêu ghẹo của Ngô Kiến Huy.

Đêm Chung kết 4 Ngôi Sao Phương Nam chỉ có 6 thí sinh được quyền đi tiếp vào vòng trong. Điều đó cũng có nghĩa sẽ có 2 thí sinh bị loại trong đêm thi này.

Đêm chung kết 4 Ngôi sao phương Nam chỉ có 6 thí sinh được quyền đi tiếp vào vòng trong, hai thí sinh bị loại trong đêm thi này.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Khang

Bạn có thể quan tâm