Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Ngọc Thạch và Thủy Anna hội ngộ độc giả

Buổi giao lưu với độc giả của Thủy Anna và Nguyễn Ngọc Thạch diễn ra với không khí thân mật trong một quán cà phê tại Sài Gòn.

Buổi giao lưu với chủ đề Giới thu hút rất nhiều độc giả, người hâm mộ và những người đang tìm hiểu về vấn đề này tham dự. 

Tại đây, tác giả Thủy Anna (tác giả của tiểu thuyết Lạc giới) đã có rất nhiều trao đổi với độc giả. Cô cho biết: “Nhân dịp Lạc giới tái bản có bổ sung ngoại truyện, tôi muốn có một buổi giao lưu thân mật, gần gũi với độc giả của mình. Ở đó, độc giả và tôi sẽ rút ngắn khoảng cách để đối thoại với nhau về Giới và những vấn đề tồn tại xung quanh thế giới bí ẩn và vẫn đang chịu sự nhìn nhận đa chiều: Cảm thông, đồng tình, phán xét…”.

Tác giả Thủy Anna. (Ảnh: BTC).

Với vai trò MC của chương trình, tác giả Nguyễn Ngọc Thạch nhấn mạnh rằng, anh chỉ đơn giản muốn mọi người sẽ có một buổi nói chuyện thân mật, cởi mở về những điều được cho là cấm kỵ, nhưng lại đang rất nóng hiện nay. Anh cũng rất thẳng thắn khi nói về những điều mà tất cả mọi người còn e dè khi nhắc đến. Bởi với Nguyễn Ngọc Thạch - cho dù là điều gì, thì đó cũng chỉ là một nhu cầu bình thường của con người, giống như ăn, uống.

Tác giả trẻ Nguyễn Ngọc Thạch. (Ảnh: BTC).

Tiểu thuyết Lạc giới của tác giả Thủy Anna ra mắt độc giả năm 2007. Đây là cuốn sách bán chạy nhất khi ấy vì đã viết về giới tính với sự mạo hiểm và mang tính thời đại khá cao. Nhiều độc giả vẫn hằn sâu từng tuyến nhân vật, những người trẻ lệch lạc giới tính, những thân phận người đi vào ngõ cụt không tìm được lối thoát cho thân phận mình giữa dòng đời mênh mông.

Gone girl - Tiểu thuyết về cô gái mất tích gây sốt

Cuốn tiểu thuyết "Gone girl" dù đã ra mắt độc giả Việt được một thời gian nhưng đến nay vẫn chưa hạ nhiệt.

Lạc giới viết về người trẻ nên dù đã bảy năm trôi qua, những vấn đề được đề cập trong nó tới hiện tại vẫn đang diễn ra trước mắt mọi người. Trong đó có những nhân vật hằn sâu vào tâm trí, có những mối quan hệ làm người hoảng sợ nhưng cũng ngưỡng mộ. Như mối tình của gã trai trẻ và cô bác sĩ già làm nghề phá thai. Ám ảnh, đớn đau và ma mị một cách cùng cực. 

Đông đảo độc giả đến tham dự buổi giao lưu. (Ảnh: BTC).

Chương trình là một buổi trao đổi cởi mở, thân thiện về Giới nói chung và về tác phẩm Lạc giới cùng những tác phẩm về đề tài đồng tính của Nguyễn Ngọc Thạch nói riêng. Buổi giao lưu đã giúp cho nhiều độc giả hiểu biết rõ ràng hơn về những vấn đề nhá nhem trong Giới.

Thử ly hôn - Sách ngôn tình hiện đại cho gia đình bế tắc

"Thử ly hôn" của Lăng My là cuốn sách ngôn tình hiện đại, viết về thử thách mà một gia đình trẻ đã chọn khi cả 2 người đã quá mệt mỏi với nhau trong cuộc sống vợ chồng.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm