Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Khang diện áo dài đi mua hoa ở Hà Nội

Đây là lần đầu tiên MC The Remix đón không khí Tết trong cái rét của miền Bắc.

Nhân chuyến lưu diễn chương trình Xuân quê hương 2016 do Bộ Ngoại giao tổ chức vừa diễn ra tại Hà Nội, Nguyên Khang đã thực hiện bộ ảnh đón Tết cùng MC Thy Nga.

Mặc dù có nhiều dịp ra Hà Nội công tác, nhưng đây là lần đầu tiên Nguyên Khang đón không khí Tết trong cái rét của miền Bắc.

Anh cùng Thy Nga dạo quanh chợ hoa Quảng An để chọn nhành đào xuân về ăn Tết trong Nam.

Cả hai cũng dành thời gian ghé chợ hoa hàng Lược - một trong những chợ hoa Tết nổi tiếng của Hà Nội để cảm nhận không khí xuân, sự sôi động của năm mới, mua câu đối, phong bao lì xì chúc Tết.  


Cả hai nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ khi đi dạo phố hàng Lược. Đặc biệt, có hai cô gái người nước ngoài theo học tiếng Việt tại Việt Nam 2 năm qua rất yêu thích Nguyên Khang đã nhận ra và muốn chụp ảnh cùng anh.

Nguyên Khang chia sẻ: “Tết năm nay, tôi không nhận chương trình. Tôi dành thời gian đưa mẹ đi du lịch, xem không khí đón Tết ở các quốc gia châu Á. Mẹ tôi cũng đã nhiều tuổi, bà chỉ muốn có nhiều thời gian bên con trai hơn. Trong năm, hầu như tháng nào tôi cũng kín lịch làm việc. Vì vậy, Tết là thời gian tôi muốn dành riêng cho mẹ và gia đình”

.

H.G

Ảnh: Thế Đại

Bạn có thể quan tâm