Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển chụp ảnh xuân cùng bố mẹ

Kubi mới 7 tháng tuổi nhưng biểu cảm khá sinh động khi tham gia buổi chụp ảnh cùng bố mẹ và 2 quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển khép lại một năm thành công bằng bộ ảnh chụp cùng các học trò là Linh Hoa và Vy Khanh - quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, 2015.

Với không khí vui vẻ, các cô trò tạo dáng tinh nghịch để tăng phần sôi động. Khánh Thi đã đặt riêng NTK Thuận Việt những bộ áo dài mang sắc xuân.

Nữ hoàng dancesport tâm sự, cô hài lòng về năm 2015 khi vượt qua sóng gió để sinh cậu con trai kháu khỉnh. Chuyện tình của nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ và học trò Phan Hiển đã trở thành tâm điểm của "búa rìu" dư luận khiến Khánh Thi suy sụp một thời gian dài.

Kubi - tên gọi thân mật con trai Khánh Thi - cười toe toét khi ngồi trên xe đẩy và quan sát mọi thứ xung quanh. Mặc dù mới 7 tháng tuổi nhưng cậu bé có biểu cảm phong phú.

Khánh Thi tâm sự thêm, ngoài hoàn thành thiên chức làm mẹ, chị vẫn gắn bó với công việc ngay trong lúc mang bầu. Trong vai trò cố vấn chuyên môn cho cuộc thi nhảy dành cho đối tượng nhí, chị còn trở lại ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ phiên bản mới.

Ngoài ra, bà mẹ một con tiếp tục phát triển trung tâm dạy nhảy dưới sự hỗ trợ của ông xã Phan Hiển. 2015 cũng là năm ồn ào của "hoàng tử Latin" khi được công chúng biết đến với tư cách chồng trẻ của Khánh Thi.

Làm chồng, làm bố ở tuổi 22 nên Phan Hiển không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ. Dù vậy, chàng trai 9X vẫn nỗ lực để hoàn thành trách nhiệm trong công việc lẫn gia đình.

Trải qua nhiều sóng gió, gia đình vũ công nổi tiếng chỉ mong được yên ổn để tiếp tục gắn bó với công việc họ yêu thích.


Kim Chi

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm