Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Hồng Store - địa chỉ mua sắm đồ thời trang hợp mốt tại Gia Lai

Là thương hiệu uy tín lâu năm tại Gia Lai, Nguyễn Hồng Store luôn cập nhật mẫu mã trẻ trung, thời thượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Nếu là một bạn trẻ sống tại Gia Lai và yêu thích phong cách thời trang hiện đại, độc đáo, chắc chắn bạn đã từng nghe đến cái tên Nguyễn Hồng Store.

Khởi đầu, đây chỉ là một cửa hàng quần áo rất nhỏ, phục vụ một lượng khách nhất định. Số vốn chưa nhiều nên cửa hàng không thể mở rộng quy mô, nhưng nhờ sản phẩm chất lượng và phong các phục vụ tận tâm, khách hàng đến mua đồ hài lòng lại giới thiệu cho người khác. Cứ thế, cửa hàng nhỏ ngày càng đông khách, được chị em trong vùng yêu mến.

Khi đã có lượng khách ổn định, Nguyễn Hồng Store mở rộng quy mô, xác định hướng đi riêng. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng, từ hàng thiết kế riêng với giá cả hợp lý, đến các trang phục, phụ kiện được nhập mới thường xuyên. Các mẫu quần áo, phụ kiện hợp xu hướng luôn nhanh chóng được cập nhật ở cửa hàng, tạo điều kiện cho các tín đồ thời trang thể hiện phong cách thời thượng của mình.

Với khách hàng chính là các bạn trẻ, Nguyễn Hồng Store luôn cập nhật những bộ sưu tập, sản phẩm mới, duy trì chất lượng và giá cả hợp lý, nhờ đó được lòng cả khách hàng khó tính.

Với phương châm phục vụ tận tình, gần gũi, lan tỏa niềm đam mê thời trang, bất cứ ai đến đây cũng được tiếp đón niềm nở như một người bạn thân đến chơi nhà. Bạn có thể đến xem quần áo, nghe tư vấn, ăn bánh, uống trà, trò chuyện với mọi người ở shop. Đây cũng chính là những yếu tố tạo nên uy tín của Nguyễn Hồng Store nhiều năm qua.

Cửa hàng thời trang Nguyễn Hồng Store

Địa chỉ: Thôn 5, xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0987680485 | Fanpage: nguyenhongstore

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm