Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Hồng Ân khóc khi thực hiện MV về Duy Nhân

Nam ca sĩ không kiềm chế được cảm xúc trước tình cảnh khó khăn của nam người mẫu.

Hôm 20/11, Nguyễn Hồng Ân giới thiệu đến khán giả MV mới nhất mang tên Nếu chỉ còn một ngày để sống. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Hoài An sáng tác và từng được nhiều ca sĩ thể hiện. Nội dung MV dựa trên câu chuyện về cuộc đời của người mẫu, diễn viên trẻ Duy Nhân - người đang phải từng ngày từng giờ chống chọi với căn bệnh quái ác. Đây là món quà tinh thần Nguyền Hồng Ân dành cho Duy Nhân cũng như những bệnh nhân đang mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân.

Để thực hiện MV, Duy Nhân đã giúp đỡ Nguyễn Hồng Ân rất nhiều. Trong MV, Nguyễn Hồng Ân và ê-kíp ghi lại những cảnh sinh hoạt của Duy Nhân khi nằm trong phòng cách ly. Trong quá trình thực hiện MV, Nguyễn Hồng Ân đã khóc khi thể hiện những ca từ trong ca khúc.

Thông qua MV Nếu chỉ còn một ngày để sống của Hồng Ân, Duy Nhân cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ và theo dõi anh trong suốt chặng đường vừa qua. Sau khi MV ra mắt, Duy Nhân đã chia sẻ lên trang cá nhân kèm với lời cảm ơn Nguyễn Hồng Ân vì đã thực hiện MV ý nghĩa như thế này.

MV Nếu chỉ còn một ngày để sống là một sản phẩm nằm trong album Điều diệu diệu của Nguyễn Hồng Ân. Album gồm những ca khúc: Hành hường trên đồi cao (Trịnh Công Sơn), Bình yên (Quốc Bảo), Đôi khi (Thông Vi Vu), Amazing grace, Greenfields, Fernando, Những thiên thần nhỏ (Việt Anh), Quay về (Minh Thụy), Bỏ lại chút tôi (Phúc An)…

Album Điều kỳ diệu làm ra không vì mục đích thương mại, thông qua các ca khúc, ca sĩ Nguyễn Hồng Ân muốn giúp những người bế tắc trong cuộc sống có một suy nghĩ tích cực hơn. Hiện tại, album được gửi tặng miễn phí đến trại giam Xuyên Mộc, bệnh viện Nhân Ái ở huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước (điều trị cho bệnh nhân HIV/AIDS). Sắp tới, nam ca sĩ sẽ lên kế hoạch gửi tặng ở nhiều nơi khác trên toàn quốc.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm