Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Filip tiếc nuối sau trận thua Nhật Bản

Thủ môn Việt kiều CH Czech tự nhận lỗi ở bàn thua thứ ba trước Nhật Bản trong ngày ra quân bảng D Asian Cup 2023 tối 14/1.

Nguyễn Filip gặp gia đình sau trận đấu trên sân Al Thumama. Ảnh: Nguyễn Filip.

"4 bàn thua đã để lại nhiều tiếc nuối, nhất là bàn thua thứ ba. Đáng lẽ tôi phải giữ bóng lâu hơn để đồng đội có thêm thời gian nghỉ. Tôi đã vội vàng khi phát bóng lên. Nếu không có pha bóng này, hiệp một có thể đã kết thúc với tỷ số hòa và Nhật Bản sẽ khó khăn hơn và không biết điều gì sẽ xảy ra", Nguyễn Filip chia sẻ.

Trận ra quân bảng D Asian Cup 2023 gặp Nhật Bản cũng là ngày ra mắt của Nguyễn Filip cho tuyển Việt Nam. Trước dàn sao Nhật Bản, Filip và đồng đội nhận thua 4 bàn đều từ những cú sút mang đẳng cấp và độ khó cao.

Tuy nhiên Filip vẫn nhận một phần trách nhiệm về mình. Trong tình huống dẫn đến bàn thua thứ ba được ghi bởi Keito Nakamura phút 45+4, Filip phát bóng lên nhưng đồng đội bị mất bóng, tạo điều kiện cho Nhật phản công. Cú sút của Nakamura đưa bóng đi cuộn vào góc xa, khiến cả hàng thủ Việt Nam bất lực.

"Tôi thất vọng vì thua trận, nhưng cũng rất tự hào khi tuyển Việt Nam chơi tốt trước đối thủ hàng đầu châu lục. Chúng tôi đã vượt lên dẫn trước nhưng tiếc là không bảo toàn được tỷ số", Nguyễn Filip cho hay.

Thủ thành của CLB Công An Hà Nội cho biết mục tiêu của tuyển Việt Nam là vượt qua vòng bảng Asian Cup 2023.

Highlights Việt Nam 2-4 Nhật Bản: Màn trình diễn quả cảm Thầy trò HLV Troussier có màn thể hiện đáng khen ngợi trước đối thủ đứng thứ 15 trên BXH FIFA.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

CĐV Thái Lan so sánh đội nhà với tuyển Việt Nam

Người hâm mộ xứ chùa vàng đa số đánh giá cao màn trình diễn của tuyển Việt Nam, không ít fan cực đoan lấy đó làm cớ chê bai ĐTQG Thái Lan.

Lời khẳng định của HLV Troussier

Không chỉ kết quả 2-4 trước Nhật Bản, chính phong thái đĩnh đạc và niềm tin tuyệt đối vào lối chơi hiện có mới là điều khiến người hâm mộ ngả mũ trước tuyển Việt Nam.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm