Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người yêu Trấn Thành mong tài năng nhí không bị tổn thương

Người mẫu Xuân Lan cũng bày tỏ sự hoang mang về tương lai các tài năng nhí.

Chung kết The Voice Kids 2013 kết thúc với chiến thắng thuộc về Quanh Anh, cậu bé đến từ Thanh Hóa nhận nhiều ý kiến trái chều khác nhau khi hiện tượng dân ca Phương Mỹ Chi được dự đoán trở thành người chiến thắng.

Lo lắng cho những tài năng nhí bị tổn thương khi nhận những ý kiến khác nhau, người mẫu Xuân Lan cùng bạn gái MC Trấn Thành có những chia sẻ trên trang cá nhân để động viên tinh thần các bạn nhỏ.

Xuân Lan chia sẻ: "Thật ra hôm nay tôi không vote cho ai. Vì tôi không biết các bé có đang là nạn nhân của những trò chơi showbiz lắm mưu nhiều kế hay không. Bé nào cũng giỏi, cũng đáng yêu. Thế nên việc chung kết 3 người đến đây là hay lắm rồi. Tâm hồn trẻ thơ hồn nhiên của các bé cần được bảo vệ và các tài năng này cần được khai thác đúng cách. Thế thôi!! Đừng làm các bé tổn thương vì mưu toan của người lớn".

Chia sẻ của Xuân Lan.

Trong khi đó, ban gái Trấn Thành cho rằng: "Đêm nay Quang Anh chiến thắng là xứng đáng!!!Quang Anh rất bản lĩnh sân khấu và có phong thái để thành 1 nghệ sĩ lớn... nhưng đã là cuộc thi thì rất khó nói trước nên em nào thắng cũng không quan trọng vì bé nào cũng giỏi cũng hết mình. Quan trọng nhất vẫn là sau cuộc thi các em sẽ làm được gì chứ giải thưởng không phải là tất cả".

Bạn gái Trấn Thành cũng nhắn nhủ đến các tài năng nhí.

Ngoài ra, ngay sau khi chương trình kết thúc đã nhận khá nhiều phần hồi của khán giả về kết quả của cuộc thi. Song phần lớn cho rằng, Quang Anh hoàn toàn xứng đáng giành giải quán quân khi có thể thể hiện tốt nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm