Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Anh bị fan 'bủa vây' sau khi lên ngôi quán quân

Cậu nhóc xứ Thanh liên tục cười tươi vì quá hạnh phúc nhưng các fan cuồng vây chặt Quang Anh nên gia đình và BTC phải hộ tống em ra xe về nghỉ ngơi.

Khi MC Trấn Thành và Thanh Thảo chuẩn bị công bố kết quả chung cuộc của The Voice Kids, Quang Anh lém lỉnh lấy tay khum khum quanh tai như thể muốn nghe rõ và nghe kỹ các con số hơn. Chỉ chênh "chị Bảy" Phương Mỹ Chi đúng 2% tổng số tin nhắn bình chọn, cậu nhóc 12 tuổi đến từ Thanh Hóa đã trở thành nhà vô địch đầu tiên của Giọng hát Việt nhí.
Khi tên mình được xướng lên, Quang Anh không nén được niềm vui. Cậu nhóc nhận được 215.903 tin nhắn, chiếm hơn 43% tổng số tin nhắn của cả chương trình.
Cậu nhóc 12 tuổi tới từ Thanh Hóa hét vang rồi quỳ ngay trên sân khấu, hai cánh tay giơ thẳng lên trời để thể hiện niềm vui chiến thắng.
Hoàn toàn khác những cuộc thi khác, các thí sinh của The Voice Kids không buồn bã vì thất bại mà tất cả đều cười vui chúc mừng Quang Anh như thể mình cũng chiến thắng.
Tôn Chí Long - người bạn thân của Quang Anh - lao vào ôm chầm lấy cậu nhóc để chia vui.
Cái ôm siết của Chí Long - Văn Phong, những lời chúc mừng của các thí sinh dành cho nhau chứng minh The Voice Kids đã kết thúc thật tốt đẹp. Các thí sinh đều xứng đáng được tôn vinh vì những nỗ lực lớn trong suốt thời gian quan.
Nụ cười rạng rỡ của Quang Anh khi giơ cao chiếc cúp giành cho quán quân của chương trình. Cậu nhóc sẽ nhận được số tiền thưởng lên tới 500 triệu cùng nhiều giải thưởng khác như một chuyến du lịch và các hiện vật.
MC Trấn Thành cũng không giấu niềm vui khi ôm chầm lấy quán quân 12 tuổi. Trước đêm thi, anh đã "mổ xẻ" các thí sinh và khẳng định nhóc nào cũng xứng đáng với ngôi vô địch.
Bốn HLV và ba thi sinh xuất sắc nhất cuộc thi.
Quang Anh rạng rỡ bên giám đốc âm nhạc Phương Uyên và hai HLV. Cậu nhóc đã dành nhiều lời cám ơn cho nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Ít người biết khi nhận được tin học trò của mình chiến thắng, Hồ Hoài Anh đã "lỉnh" ra một góc và khóc một mình trong niềm hạnh phúc.
Quang Anh được giới truyền thông vây chặt sau khi đăng quang.
... Người nhà đã phải rất vất vả để mở đường cho nhà vô địch rời khỏi trường quay.
Sau buổi họp báo ngắn, người hâm mộ và giới truyền thông bủa vây khiến Quang Anh không có đường đi.
Quang Anh vẫn liên tục cười tươi và hai tay ôm chặt chiếc cúp giành cho người vô địch.
Cậu nhóc được gia đình Cao Khánh đưa về khách sạn nghỉ ngơi. Cả nhà Quang Anh đều bất ngờ với kết quả này.
Thấy đám đông các phóng viên và người hâm mộ vây quanh, Phương Mỹ Chi có phần hơi lo lắng. HLV của em là ca sĩ Hiền Thục đã phải ở bên động viên "chị Bảy".
Trái với suy nghĩ của mọi người, Phương Mỹ Chi không buồn khi chiến thắng thuộc về Quang Anh. Cô nhóc còn hồ hởi khoe sẽ góp số tiền thưởng 50 triệu để dành mua nhà cho ba mẹ.
Trong khi đó, hai thầy trò Ngọc Duy và Thanh Bùi vẫn liên tục chọc cười tất cả mọi người.
Dù không giành chiến thắng cao nhất nhưng thầy trò Thanh Bùi - Ngọc Duy đã có một đêm diễn rất ấn tượng và chinh phục được nhiều khán giả.
Clip Nguyễn Quang Anh được tháp tùng ra xe để về nghỉ ngơi.

Gia An Ảnh: An Trần - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm