Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người yêu bị 'ném đá' vì Se7en đi massage

Cô diễn viên xinh đẹp Park Han Byul bị không ít người chỉ trích rằng không chăm sóc Se7en đúng mực để anh phải tìm vui ở những chỗ không trong sáng.

Người yêu bị 'ném đá' vì Se7en đi massage

Cô diễn viên xinh đẹp Park Han Byul bị không ít người chỉ trích rằng không chăm sóc Se7en đúng mực để anh phải tìm vui ở những chỗ không trong sáng.

Se7en và Park Han Byul là một cặp đôi đẹp của Kbiz.

Ngày 25/6, làng giải trí Hàn xôn xao khi Se7en và Sangchu - 2 ngôi sao đang tại ngũ - bị bắt gặp vào tiệm massage sau một đêm diễn của quân đội. Không chỉ khiến fan thất vọng, chàng ca sĩ Just Listen còn làm liên lụy đến cả bạn gái.

Sau khi scandal của Se7en bị phanh phui, trang web của Park Han Byul nhận được một "cơn bão" bình luận. Bên cạnh những lời an ủi, cũng có không ít người cho rằng nữ diễn viên xinh đẹp chính là một phần nguyên nhân khiến Se7en gặp rắc rối như hôm nay.

"Tại sao cô không đối xử với Se7en tốt hơn? Cô đã mất anh ấy vào tay một người phụ nữ có giá 170.000 won (khoảng 147 USD)", "Nếu cô và Se7en kết hôn và có con, một ngày nào đó, đứa con sẽ biết cha nó từng chơi gái"... là một số bình luận của người hâm mộ.

Cho đến thời điểm này, cả Park Han Byul và công ty quản lý của Se7en và YG Entertainment đều chưa lên tiếng về sự việc.

Trang web của Park Han Byul tràn ngập bình luận của người hâm mộ.

Trong khi đó, YMC - công ty quản lý của Sangchu - đã đưa ra lời giải thích và nói rằng chàng ca sĩ này vào tiệm massage là do nhầm lẫn.

"Hiện tại, Sangchu đang bị điều tra. Việc cậu ấy vào tiệm massage là hoàn toàn sai trái, tuy nhiên, câu chuyện đang bị hiểu nhầm. Sangchu muốn đi massage Trung Quốc nhưng khi vào tiệm massage này cậu ấy mới biết mình đã nhầm. Ngay lúc đó, Sangchu đã lấy lại tiền và ra khỏi quán. Việc Sangchu ra khỏi nhà nghỉ là sai trái và chúng tôi không có gì để biện minh cho hành động đó. Tuy nhiên, chúng tôi rất buồn khi câu chuyện lại bị xoay ngược 180 độ rằng cậu ấy đi massage hoàn toàn có chủ đích" - đại diện YMC phát biểu.

Hình ảnh của Se7en và Sangchu đã không còn lung linh trong mắt công chúng.

Mới đây, có bài báo cho biết trong buổi điều trần với doanh trại, Sangchu đã nhận hết tội về mình.

"Tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn cho tình huống này vì là người có cấp bậc cao hơn. Đây không phải là lỗi của Se7en" - Sangchu phát biểu.

Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng cho rằng cho dù Sangchu có cấp bậc cao hơn hay không, Se7en cũng không thể bị coi là "vô tội" trong sự việc lần này, bởi anh đã 29 tuổi, là một người trưởng thành với đầy đủ nhận thức.

Cho đến hiện tại, có thể thấy Se7en hoàn toàn cô độc trong scandal lần này. Phần lớn người hâm mộ đều tỏ ra sốc và không ủng hộ hành động của chàng ca sĩ điển trai: "10 năm yêu thương Se7en thật là lãng phí", "Thật đáng thất vọng. Công lý phải sớm được thực thi", "Thật đáng xấu hổ khi một ngôi sao lại đi vào ổ điếm", "Trả lại cho tôi 10 năm cuộc đời", "Tôi thật không dám nhận là fan của Se7en nữa", "4 số cuối số điện thoại của tôi là ngày sinh của Se7en. Tôi sẽ phải đi đổi số ngay bây giờ",... Người hâm mộ cho rằng Se7en đã "dại" khi vì một phút không kiềm chế mà phải đối mặt với nguy cơ mất đi cô bạn gái xinh đẹp - Park Han Byul.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm