Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Việt đã sớm mua được iPad Air

Một số cửa hàng đã nhanh tay mua được những chiếc iPad Air đầu tiên và hứa hẹn sớm đưa máy về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Người Việt đã sớm mua được iPad Air. Ảnh MuabaniPhone.

Không “khốc liệt” như "cuộc chiến" iPhone 5S nhưng có vẻ như, các cửa hàng cũng rất quyết tâm trở thành người đầu tiên đưa iPad Air – mẫu iPad đẹp và mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Apple – về Việt Nam. Ngay ở thời điểm hiện tại, nhân viên của các cửa hàng này đã có người mua được iPad Air hoặc sẵn sàng túc trực tại các điểm bán hàng từ nước ngoài để sớm mang sản phẩm về nước.

Đại diện cửa hàng CellphoneS cho biết, nhân viên cửa hàng đã có mặt tại Singapore và đang chờ mua iPad Air. Theo chia sẻ của đơn vị này, 10h sáng mai (1/11), cửa hàng Apple Store mới mở cửa để đón khách vào mua hàng. Do đó, phải đến khoảng 2 giờ chiều, máy mới có thể về đến Việt Nam.

Theo chia sẻ của nhân viên này, cửa hàng Apple Store tại Singapore đã cho trưng bày những chiếc iPad Air cho người dùng trải nghiệm. Các điểm bán hàng ở đây cũng khá vắng khách chứ không đông đúc như những lần ra mắt iPhone.

iPad Air trưng bày trên các bàn trải nghiệm của cửa hàng Apple Store tại Singapore.
Bên ngoài cửa hàng rất vắng khách. Ảnh CellphoneS.

Trong khi đó, Haloshop đã nhanh tay cho đăng tải những hình ảnh nóng hổi về những chiếc iPad Air đầu tiên được chụp ở nước ngoài. Cửa hàng này cũng đã phát giá từ 13,28 triệu đồng cho iPad Air bản 16 GB Wi-Fi. Trước đó, Phongee cũng cho niêm yết giá 16,5 triệu đồng cho bản Wi-Fi + 3G 16 GB.

Haloshop đăng tải ảnh iPad Air mua được tại nước ngoài.

Tương tự như Haloshop, MuabaniPhone vừa cho đăng tải hình ảnh iPad Air (trên tay nhân viên cửa hàng) trên trang cá nhân của mình. Hiện chưa rõ, máy được mua ở thị trường nào. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng đã cho trưng bày một số vỏ case, bao da nhiều màu sắc cho chiếc iPad Air, sẵn sàng bán ra vào ngày mai – khi máy chính thức về Việt Nam.

Phụ kiện cho iPad Air đã sẵn sàng trước khi máy được đưa về Việt Nam.

Trước đó, có một số nguồn tin cho rằng, iPad Air sẽ cập bến Việt Nam ngay trong đêm nay (31/10). Hiện tại, có khá nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua trước sản phẩm này tại các cửa hàng.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm