Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người trẻ Việt và xu hướng chọn sản phẩm ‘có gu’

Các sản phẩm được ưa chuộng bởi người trẻ Việt hiện nay không chỉ cần đáp ứng hình thức và công năng, mà còn phải thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của người sử dụng.

Lớn lên trong thời đại số, người trẻ hiện đại bao quanh bởi những nội dung văn hoá - giải trí cập nhật từng phút. Do đó, họ luôn nhạy bén với xu hướng và đam mê khám phá những trải nghiệm mỗi ngày.

Ăn, chơi “điệu nghệ”

Đứng giữa nhiều lựa chọn, người trẻ càng khắt khe với các sản phẩm và thương hiệu mà mình sử dụng. Từ trang phục, phụ kiện đến món ăn đều phải kết hợp hài hòa giữa công năng và hình thức, phản ánh rõ nét cá tính cũng như "gu” của người thưởng thức.

Hiểu đơn giản, người trẻ không chỉ tìm kiếm một đôi giày có độ bền cao, họ cần thiết kế phù hợp phong cách. Hay khi thưởng thức hương vị một món ăn, họ sẽ quan tâm đến nghệ thuật chế biến và không gian.

Tương tự, những người trẻ không trở thành tín đồ của món đồ uống ngon nếu chưa say mê câu chuyện và nền văn hoá đằng sau thương hiệu. Từ thời trang, ẩm thực, đến âm nhạc, thể thao, giải trí, tính cá nhân hoá và trải nghiệm ngày càng được đề cao.

Giữa khao khát khẳng định bản thân và thể hiện chất riêng của người trẻ, các thương hiệu với nhiều sản phẩm độc đáo xuất hiện. Những sản phẩm có sự đầu tư bao bì, chất lượng, câu chuyện đằng sau thương hiệu trở thành cầu nối tạo ra những trải nghiệm ý nghĩa dành cho giới trẻ cùng người thân và bạn bè.

1664 Blanc anh 1

Những sản phẩm có khả năng xúc tác cho những trải nghiệm khó quên bên bạn bè và người thân sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của người trẻ.

Trải nghiệm “chất” tạo nên phong cách "có gu”

Thương hiệu bia Pháp 1664 Blanc - biểu tượng cho phong cách sống tinh tế, sang trọng, đậm dấu ấn cá nhân - có mặt tại Việt Nam từ tháng 9, mang theo những trải nghiệm uống bia “sành” cho người trẻ Việt.

Mỗi chai bia cao cấp, đậm hương thơm trái cây đều kết tinh của các nguyên liệu thượng hạng và nghệ thuật ủ nấu 350 năm tuổi. Sự quyện hòa tinh tế giữa lúa mì và hoa bia Strisselpalt nổi tiếng chỉ có ở xứ sở Alsace của Pháp tạo nên vị bia thanh nhẹ, êm dịu đặc trưng. Đặc biệt, việc kết hợp bia cùng các món ăn ngon tạo nên trải nghiệm ẩm thực "chất” đến từng chi tiết.

1664 Blanc anh 2

1664 Blanc mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị và truyền cảm hứng cho phong cách sống "có gu”.

Trải nghiệm nào cũng không thể trọn vẹn nếu thiếu sự giao lưu, kết nối với bạn bè và người thân. Bên cạnh ẩm thực độc đáo, những câu chuyện sẻ chia mới mẻ trong mỗi cuộc vui đóng vai trò quan trọng nhất thể hiện phong cách sống và chất riêng của từng người. Đây cũng chính là tinh thần mà 1664 Blanc - thương hiệu bia cao cấp từ Pháp - theo đuổi.

1664 Blanc anh 3

Vị bia đậm chất Pháp của 1664 Blanc sẽ khai mở nhiều câu chuyện ý nghĩa trong mỗi cuộc vui.

Với thông điệp “Bia vị chất, gu độc nhất”, 1664 Blanc hứa hẹn khơi dậy những cảm xúc đáng nhớ trong khoảnh khắc nâng ly cùng bạn bè và người thân yêu trên bàn tiệc. Vị bia đậm chất Pháp trong thiết kế xanh cobalt thanh lịch của 1664 Blanc sẽ trở thành “bạn đồng hành” của người trẻ Việt trên hành trình sống “có gu”.

Là thương hiệu bia nổi tiếng của Pháp có lịch sử lâu đời với hơn 350 năm hình thành và phát triển, dòng bia lúa mì cao cấp 1664 Blanc hoà quyện giữa hương hoa quả tươi mát cùng vị cay thanh nhẹ, được ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Chính thức ra mắt tại Việt Nam từ tháng 9, sản phẩm hứa hẹn nâng tầm các buổi hội họp bạn bè bên những món ăn ngon, truyền cảm hứng cho hành trình “sống có gu” của người trẻ Việt.

Để biết thêm thông tin về 1664 Blanc, độc giả có thể truy cập tại đây.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm