Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diner en Blanc - dạ tiệc bí mật địa điểm tới phút chót

Lần đầu tổ chức tại Việt Nam năm 2015, Dạ tiệc Trắng - Diner en Blanc đã thu hút 500 người tham dự. Đến hẹn lại lên, sự kiện này sẽ trở lại TP.HCM vào 18/3 tại một địa điểm bí mật.

Năm nay, sự kiện hứa hẹn quy tụ 600 khách mời là những người có gu thẩm mỹ cao.

Địa điểm bí mật tới phút chót

Địa điểm tổ chức Dạ tiệc Trắng - Diner en Blanc của cả thế giới nói chung và tại Tp.HCM nói riêng sẽ được giữ bí mật với tất cả thực khách. Đây chính là điểm đặc biệt nhằm tạo sự bất ngờ và hứa hẹn đem lại một buổi tối khó quên cho những người tham dự.

Ngoài ra, chương trình được tổ chức theo phong cách của một buổi picnic sang trọng, tạo nên nét riêng cho sự kiện có một không hai này.

Diner en Blanc anh 1
Diner en Blanc năm nay sẽ chào đón 600 người tham dự.

“Nếu bạn từng tham dự sự kiện này ở các năm trước, chắc hẳn bạn sẽ muốn tham dự một lần nữa. Bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế mà chương trình mang lại tại một địa điểm có tiếng trong thành phố”, đại diện đăng cai tổ chức chương trình Diner in Blanc tại TP.HCM cho biết.

“Để chuẩn bị cho chương trình, chúng tôi đã lùng sục khắp thành phố để tìm ra một địa điểm gây bất ngờ cho khách mời, hy vọng có thể tạo nên một buổi tối khó quên cũng như thu hút được nhiều người tham dự”, vị đại diện này cho biết thêm.

Bắt đầu được tổ chức tại Paris hơn 30 năm trước, tôn chỉ của Dạ tiệc Trắng - Diner en Blanc là giao lưu bạn bè trong không khí sang trọng và lịch thiệp. Hiện tại, đây là một trong những sự kiện được săn đón nhất trong năm 2017 của hơn 100.000 người trên thế giới. Vì đây chính là cơ hội tốt để tất cả khách mời giới thiệu cho bạn bè thế giới về văn hóa ẩm thực, các thiết kế mỹ thuật quý phái và đậm bản sắc dân tộc, cũng như phong cách thời trang sang trọng của họ.

Diner en Blanc anh 2
Bí mật địa điểm tổ chức sẽ đem đến bất ngờ lớn cho người tham dự.

Cách thức tham dự

Để duy trì tính chất riêng của Dạ tiệc Trắng - Diner en Blanc, thực khách tham gia chương trình phải làm theo một số quy tắc quan trọng như:

Đăng ký tham gia với 3 giai đoạn. Giai đoạn I dành cho những thành viên đã tham dự chương trình từ năm trước. Giai đoạn II dành cho các thành viên mới được giới thiệu bởi các thành viên cũ, nhà tổ chức hoặc các đối tác của chương trình. Và giai đoạn III dành cho những thực khách đã đăng ký vào danh sách chờ qua website chính thức của chương trình tại đây trước ngày 25/2.

Sau khi xác nhận tham gia, mỗi vị khách cần nỗ lực hiện diện vì chương trình sẽ được tổ chức bất kể điều kiện thời tiết.

Trang phục yêu cầu cần thanh lịch và mang tông trắng. Ban tổ chức khuyến khích trang phục độc đáo, miễn là lịch sự và thẩm mỹ. Bàn ghế và dụng cụ tại sự kiện cũng sẽ có màu trắng.

Diner en Blanc anh 3
Không khí hào hứng của Diner en Blanc 2016.

Để đảm bảo tính bí mật cho địa điểm tổ chức chương trình, các vị khách sẽ tập trung tại các điểm khởi hành và được hộ tống bởi ban tổ chức của Dạ tiệc Trắng - Diner en Blanc.

Trước khi kết thúc chương trình, mọi người phải tự dọn dẹp sạch sẽ những thức ăn thừa và rác, trả lại địa điểm sự kiện sạch sẽ như ban đầu.

Vật dụng cần mang

Để tham dự tiệc, khách cần mang theo một giỏ dã ngoại bao gồm thức ăn tối và các dụng cụ ăn.

Với các vị khách không tiện chuẩn bị đồ ăn mang theo, tại website của Diner en Blanc có đăng tải thông tin về dịch vụ cung cấp thực phẩm chế biến sẵn, phù hợp với chương trình. Thực khách có thể lựa chọn dịch vụ này ngay trong phần đăng ký vé ban đầu.

Khách cũng cần mang theo sâm panh hoặc rượu vang. Bia và rượu mạnh đều bị cấm.

Diner en Blanc anh 4
Tham gia Diner en Blanc 2017 tại TP.HCM để có một đêm tiệc đáng nhớ.

Le Diner en Blanc - TP.HCM 2017 được tài trợ bởi Globaleye, Annam Gourmet Market và Wine Embassy.

Thông tin chi tiết về các quy định của chương trình, độc giả truy cập trang web chính thức tại địa chỉ international.dinerenblanc.info.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm