Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người trẻ 'lên đồ' cho smartphone theo trend Thần số học

Đó cũng là cảm nhận của Tiktoker Đăng Vi khi cầm trên tay bộ sưu tập “Biến số tùy Z” từ Samsung và tự tay thiết kế chiếc ốp lưng mang phong cách cá nhân.

Mới đây, người trẻ được dịp bất ngờ khi Samsung ra mắt bộ sưu tập phụ kiện Biến số tùy Z lấy cảm hứng từ Thần số học - xu hướng được người trẻ quan tâm và yêu thích gần đây.

Galaxy Z Flip4 anh 1

Bộ sưu tập Biến số tùy Z bao gồm 11 set hình dán đầy màu sắc.

Bằng cách biến tấu những con số đại diện, số khuyết thành những sticker cách điệu mang màu sắc tươi sáng, người trẻ có dịp tìm hiểu về điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Từ đó, họ có cảm hứng yêu bản thân và nỗ lực để hoàn thiện mỗi ngày.

Là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm bộ sưu tập sticker, Tiktoker Đăng Vi sẵn sàng dành thời gian để tự trang trí chiếc ốp lưng Galaxy Z Flip4 của mình. Cô chia sẻ: “Bộ sưu tập này khá ý nghĩa với tôi, vì giúp tôi nhìn nhận điểm thiếu sót của bản thân. Khi nhìn vào chiếc điện thoại, thấy những con số dễ thương này, bản thân tôi được nhắc nhớ về việc hoàn thiện mình, bù đắp những thiếu sót”.

Thực tế, bộ sưu tập này không khuyến khích người dùng tin vào những yếu tố dị đoan, ngược lại, đây là cách biến Galaxy Z Flip4 trở thành người bạn đồng hành, cổ vũ Gen Z phấn đấu trong công việc và học tập. Chia sẻ cảm nhận về Biến số tùy Z, reviewer Đan Anh cho biết cô thấy sự kết hợp này rất thú vị, hứa hẹn giúp cô có những thay đổi mạnh mẽ với chính mình, đồng thời thay đổi outfit với những điểm nhấn từ những sticker số - điều chỉ có trên Z Flip4.

Hơn nữa, Samsung còn tạo ra chuyên trang Biến số tùy Z - nơi người trẻ có thể giải mã những con số đại diện cho bản thân đồng thời nhận được lời khuyên hữu ích dưới góc độ khoa học. Từ đó, họ có thể tự do trang trí “người bạn” Galaxy Z Flip4 theo những thông tin mình nhận được, biến smartphone thành công cụ nhắc nhở về điểm mạnh, yếu cho chính mình.

Bên cạnh việc nắm bắt xu hướng để tạo nên Biến số tùy Z, Samsung còn lựa chọn hợp tác với Google, mang đến sưu tập bao gồm các sticker độc đáo, pin cài, dây đeo thời trang, túi canvas, Flip Card mang màu sắc và thiết kế đặc trưng, cho người dùng “khoác áo mới” chiếc Galaxy Z Flip4 theo chất riêng. Bên cạnh đó, hội mê phim cũng không thể bỏ qua các bộ sưu tập phụ kiện độc quyền dành cho Z Flip4 như: Star Wars, The Simpson, Pokémon…

Ẩn trong thiết kế nhỏ gọn, Galaxy Z Flip4 sở hữu “nội lực” có khả năng đồng hành người trẻ trong hành trình học hỏi cái mới, hoàn thiện bản thân.

Sở hữu Z Flip4 một khoảng thời gian, Thanh Trúc (23 tuổi) sinh viên trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM chia sẻ thiết bị cho cô những trải nghiệm mới lạ. “Khác với các dòng điện thoại từng dùng, Z Flip4 cho tôi tự do sáng tạo trong cách dùng. Quay phim hay chụp ảnh với Z Flip4 cũng giúp tôi không cần mang theo tripod. Tôi còn có thể tùy biến quay chụp khi máy gập 90 độ, mở 180 độ hay gập hoàn toàn. Màn hình phụ tuy nhỏ nhưng giúp tôi bắt khoảnh khắc rất tốt”, cô cho biết.

Samsung cho thấy hãng biết cách giúp người dùng tận hưởng niềm vui mỗi ngày với Galaxy Z Flip4. Không chỉ giúp người dùng thỏa sức sáng tạo trong hành trình sử dụng thiết bị gập, hãng còn thêm màu sắc cho những trải nghiệm ấy bằng những bộ sưu tập độc đáo và trọn vẹn. Với Galaxy Z Flip4, người trẻ “biến đổi” mỗi ngày, từ vẻ ngoài cho đến tính cách.

Dĩnh Nghi - Giang Vi Tuyết

Bạn có thể quan tâm