Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình vụng trộm của Beckham mê Victoria

Nữ trợ lý Rebecca Loos – người phụ nữ từng vướng tin đồn ngoại tình với David Beckham thực chất lại có tình cảm với... vợ anh - Victoria Beckham.

Năm 2004, hình tượng người đàn ông hoàn hảo của Beckham bất ngờ sụp đổ sau khi vướng tin đồn tình ái với nữ trợ lý Rebecca Loos. Chính Rebecca là người tiết lộ cuộc tình vụng trộm của mình với ngôi sao điển trai người Anh. 

Vẻ nóng bỏng của nữ trợ lý vướng tin đồn ngoại tình với Beckham.

Đó là thời điểm Beck vừa chuyển tới Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid. Cuộc sống xa nhà, xa vợ khiến David cảm thấy cô đơn và trống vắng. Người luôn ở bên cạnh, chăm sóc, lo lắng cho anh khi ấy không ai khác chính là nữ trợ lý xinh đẹp và nóng bỏng Rebecca. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Beckham phải tình Rebecca và hai người đã lén lút qua lại một thời gian không ngắn.

Người hâm mộ vẫn thường xuyên bắt gặp Becks và Rebecca cặp kè bên nhau nhưng ai cũng nghĩ đó đơn thuần là quan hệ công việc. Mọi việc chỉ vỡ lở khi chính nữ trợ lý bô bô tiết lộ trên báo. Không rõ thực hư câu chuyện thế nào, chỉ biết, Beckham mất điểm trong mắt người hâm mộ còn Vic thì nổi cơn tam bành vì ghen. 

Becks - Vic được xem là cặp đôi vàng của làng bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây nhất của cựu tiền vệ Jimmy Bullard, một người bạn cũ của Becks thì mọi người đã hiểu sai toàn bộ câu chuyện. Trong cuốn tự truyện của mình mang tên “Bend it like Bulllard”, Jimmy Bullar kể lại khá chi tiết về quãng thời gian thú vị khi được lên tuyển Anh cùng Becks năm 2008. Anh đã có cơ hội được uống rượu và chuyện trò với ngôi sao số 1 thế giới này.

Beckham và Jimmy Bullard từng có thời gian thi đấu cùng nhau.

Trong phút thật thà hiếm có và đã có chút men say trong người, Jimmy quay sang hỏi Becks: “Thực hư chuyện giữa cậu và Rebecca là như thế nào. Thú thật đi”. Thật bất ngờ khi Beck giữ vẻ mặt đầy nghiêm túc và trả lời Jimmy: “Rebecca á, thật ra cô ta mê Vic chứ không phải tôi”.

Không rõ có bao nhiêu phần trăm sự thật nhưng câu trả lời của Becks cũng không hẳn vô lý. Vài năm sau scandal với Becks, nữ trợ lý xinh đẹp này đã quyết định công khai mình là dân đồng tính và kết hôn với nữ siêu mẫu Jenny Shimizu.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm