Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình được Johnny Depp xăm hình là ai?

Khi vụ kiện tụng giữa Johnny Depp và Amber Heard đang diễn ra, người hâm mộ lại nhắc về mối tình của tài tử với Winona Ryder vào những năm 1990.

Johnny Depp Winona Ryder anh 1

Chuyện tình của Johnny Depp và Winona Ryder từng là chủ đề bàn tán sôi nổi ở Hollywood. Họ từng có mối quan hệ đẹp kéo dài 4 năm ở thập niên 1990. Depp và Ryder gặp gỡ lần đầu tại buổi công chiếu Great Balls of Fire (1989). Khi ấy, Johnny Depp là tài tử điện ảnh 27 tuổi, còn Winona Ryder là đóa hồng mới nở của Hollywood. Ảnh: Pinterest.

Johnny Depp Winona Ryder anh 9

Cả hai còn tham gia cùng phim Edward Scissorhands (1990). Tác phẩm gặt hái được nhiều thành công và được các nhà phê bình đánh giá cao. Edward Scissorhands cũng là bước đệm vững chắc giúp Depp trở thành cái tên được các đạo diễn săn đón trong nhiều năm tiếp theo. Ảnh: IMDb.



Johnny Depp Winona Ryder anh 17

Trong một buổi phỏng vấn khi được hỏi về việc bạo hành của Johnny Depp, Ryder vẫn bênh vực và nói tốt cho người cũ: “Tôi chỉ có thể nói dựa trên những gì tôi đã trải qua, nó vô cùng khác so với những gì đã được bàn tán gần đây. Anh ấy không bao giờ làm vậy với tôi cũng như chưa bao giờ lạm dụng tôi. Tôi chỉ biết anh ấy là người tốt, chu đáo và hết lòng bảo vệ người mà anh ấy yêu thương”. Ảnh: Mirror.

Hôn nhân Johnny Depp và Amber Heard - phim kinh dị ngoài đời

Truyền thông quốc tế gọi cuộc hôn nhân của Johnny Depp và Amber Heard là bộ phim kinh dị Hollywood ngoài đời thật bởi cả hai đã kiện cáo nhau hơn 4 năm qua.

Thêm bằng chứng Johnny Depp không đánh vợ cũ

Nhân chứng vụ kiện cho rằng Amber Heard nói dối, khẳng định vết bầm của sao phim "Aquaman" xuất hiện lúc Johnny Depp không có ở nhà.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm