Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh tinh nóng bỏng Hollywood sợ tăng cân nhìn sẽ giống như 'xe buýt'

Drew Barrymore chia sẻ cô bắt đầu hoài nghi bản thân trong thời gian giãn cách xã hội. Nhưng nữ diễn viên đã suy nghĩ tích cực, tận dụng thời gian này để tập luyện giữ dáng.

Chia sẻ với tạp chí InStyle, Drew Barrymore cho biết cô phải duy trì chế độ ăn kiêng, tập thể dục giữ dáng trong thời gian cách ly. Nữ diễn viên cho rằng dù thời gian này không phải gặp gỡ ai nhưng cô vẫn muốn có được vóc dáng gọn gàng.

“Tôi vẫn phải làm việc, tập thể dục chăm chỉ để thân hình không giống như… chiếc xe buýt. Trong thời gian này, tôi hoàn toàn ăn theo kiểu eat clean (chế độ ăn kiêng), tập Pilates ít nhất bốn ngày trong một tuần”, Barrymore chia sẻ về hành trình giảm cân.

Drew Barrymore la ai anh 1

Drew Barrymore trong bộ ảnh thời trang mới nhất. Ảnh: InStyle.

Diễn viên sinh năm 1975 còn đùa rằng có lẽ đây là "nghiệp chướng", kiếp trước cô là một người gầy guộc nên giờ đây có thân hình mũm mĩm.

Cô thú nhận rằng điều khó khăn nhất chính là chăm sóc cho bản thân mình. Barrymore cũng cảm thấy tiêu cực, hoài nghi về bản thân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội: “Thời gian đầu, tôi như bị trầm cảm và bắt đầu nghi ngờ về bản thân. Sau đó tôi phải tự trấn an mình rằng điều này chỉ là tạm thời. Tôi cũng động viên các con của mình như vậy”.

Trong thời gian này, Drew Barrymore cũng bắt đầu làm quen với việc dạy học cho hai cô con gái là Olive (7 tuổi) và Frankie (6 tuổi). “Tôi chưa quen cảm giác vừa là một người mẹ, vừa là cô giáo và là một người bạn với hai cô công chúa. Sau đó tôi nhận ra rằng việc gắn bó với các con làm tôi kiên nhẫn hơn”, cô cho biết.

Drew Barrymore sinh năm 1975, xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông nội cô là tài tử danh tiếng John Barrymore. Cô bắt đầu tham gia đóng phim khi mới 7 tuổi. Gương mặt đẹp giúp Drew Barrymore gây ấn tượng với khán giả.

Với vai diễn trong bộ phim E.T của đạo diễn danh tiếng Steven Spielberg, Drew Barrymore đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh tại Mỹ.

Cô nhận được đề cử Quả cầu vàng đầu tiên trong sự nghiệp khi mới 9 tuổi. Thời điểm đó, Barrymore được kỳ vọng sẽ là một ngôi sao triển vọng của Hollywood, gương mặt tiêu biểu cho thế hệ diễn viên 7X.

Tuy nhiên, những ồn ào đời tư, sử dụng ma túy khiến sự nghiệp và danh tiếng Drew Barrymore tụt dốc. Diễn viên Everyone Says I Love You từng kết hôn vào năm 2012 nhưng ly hôn vào 4 năm sau đó.

Drew Barrymore - 'thiên thần sexy' đi lên từ rượu và ma túy

Nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ nhưng con đường đến với hạnh phúc không hề dễ dàng với Drew Barrymore.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm