Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tiêu dùng xếp hàng mua đồng hồ thông minh giá rẻ

InWatch B và InWatch C Plus được bán ra ngày 19/9 đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của từ bạn trẻ yêu công nghệ, nhân viên văn phòng đến người lớn tuổi.

Tại hệ thống cửa hàng di động Thông Minh - nơi chính thức mở bán bộ đôi đồng hồ thông minh giá rẻ InWatch B và InWatch C Plus, từ 4h40 đến 8h30, khách hàng đã đến xếp hàng chờ mua sản phẩm.

Chuyện tương tự cũng xảy ra tại hệ thống phân phối Tech One và Ms Mobile, nhờ tính năng độc đáo hỗ trợ sim nghe gọi để sử dụng độc lập không cần kết nối với điện thoại của InWatch B và InWatch C, khách hàng đều rất hào hứng với hai chiếc đồng hồ thông minh này.

Tại hai hệ thống phân phối khu vực miền Nam là di động Việt và Viettablet, rất đông khách hàng đã đến từ sớm để được là những người đầu tiên sở hữu hai chiếc đồng hồ thông minh.

InWatch B và InWatch C Plus là hai dòng đồng hồ thông minh giá rẻ với nhiều tính năng độc đáo như gắn sim nghe gọi, nhắn tin độc lập như một chiếc điện thoại. Hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32 GB phục vụ cho việc nghe nhạc, xem phim. Theo dõi sức khỏe đếm bước chạy, theo dõi giấc ngủ.

Ngoài ra, InWatch B và InWatch C còn có khả năng đồng bộ với điện thoại để nhận cuộc gọi, nhắn tin, đồng bộ danh bạ trực tiếp trên điện thoại. Sản phẩm cũng có khả năng hiển thị thông báo Zalo, Facebook, Viber.

Đặc biệt, InWatch C Plus còn hỗ trợ kết nối NFC giúp việc kết nối với điện thoại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Nhờ thiết kế chắc chắn, kết nối NFC, dung lượng pin lên tới 450 mAh, nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn InWatch C Plus cho con em. Còn InWatch B thì lại là lựa chọn của số đông bạn trẻ vì thiết kế sang trọng, lịch lãm.

Mặc dù được làm từ các chất liệu cao cấp: mặt thép không gỉ, dây nhựa pha cao su dẻo đi kèm các tính năng công nghệ thời thượng, hữu ích, InWatch B và InWatch C Plus đang được bán với mức giá niêm yết chỉ 1,19 triệu đồng.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, 6 tháng một đổi một tại các trung tâm bảo hành của InWatch.

Khách hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng quan tâm có thể đến các hệ thống phân phối của InWatch để trải nghiệm. Tham khảo hệ thống phân phối tại đây.

Đối với các khách hàng ở xa, có thể mua theo hình thức COD nhận hàng mới phải thanh toán tiền. Hotline đặt hàng  093.553.9588.

Thông tin chi tiết sản phẩm, độc giả truy cập website http://inwatch.vn

Video sản phẩm InWatch B và InWatch C Plus https://www.youtube.com/watch?v=smBUz-T7A9Q

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm