Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tiêu dùng nói gì về Super Max?

Ngày 9/8, thế giới smartphone đón nhận sự ra đời của chiếc smartphone có màn hình Full HD lớn nhất.


Các kệ hàng trưng bày Super Max tại các showroom đã bị “dọn” hết trong chưa đầy một buổi sáng. Điều này vượt ngoài sự tưởng tượng của SaiGonPhone, bởi dòng smartphone khổng lồ thường kén khách hơn. Điều này chứng tỏ sức hút mãnh liệt từ Super Max và cũng là động lực giúp SaiGonPhone cải tiến mình hơn nữa trong công cuộc chinh phục thị trường smartphone bình dân. 

Trên diễn đàn của SaiGonPhone,không khó để nhận ra rằng mọi sự tập trung và bàn tán lúc này đều chỉ dành cho Super Max. Một số thành viên có đóng góp cho diễn đàn đã được ưu tiên mua trước với ưu đãi giảm giá 500.000 đồng so với mức giá 6,5 triệu thông thường.

Đánh giá khách quan của một số thành viên cho thấy chất lượng Super Max rất tốt.

Hầu hết những bài viết cảm nhận của thành viên sau khi “cưới” Super Max đều đánh giá rất tốt về chất lượng sản phẩm này và cho rằng mua chiếc smartphone này đáng “đồng tiền bát gạo”. Nhiều thành viên rất bất ngờ về khả năng chụp ảnh siêu việt của sản phẩm này với camera 13 mpx. Một số người lại trầm trồ khi biết chiếc smartphone này hỗ trợ kết nối với thiết bị lưu trữ usb thông qua cổng OTG.

Với màn hình hiển thị OGS Full HD 6,5 inch khổng lồ, còn gì hơn khi có thể kết nối với một chiếc USB chứa đầy những bộ phim bom tấn và xem phim liên tục hơn 6 tiếng mà không hết pin. Còn gì hơn khi có thể kết nối với tay cầm chơi game Play stations và thực hiện những màn đua xe ngoạn mục như một máy chơi game thực thụ. Super Max đã vượt qua cảnh giới của một chiếc smartphone thông thường để trở thành một vật dụng đa năng.

Super Max cho chất lượng ảnh chụp mịn và sắc nét đến từng chi tiết (ảnh do người dùng chụp).

Bên cạnh những lời khen thì cũng còn một số khuyết điểm mà hầu hết smartphone màn hình lớn mắc phải đó là kích thước khá lớn nên bỏ túi hơi bất tiện. Ngoài ra máy khá nặng do kích thước và trọng lượng pin lớn, viền màn hình khá dày nhằm đảm bảo độ bền và tránh va đập ảnh hưởng đến màn hình.

Bên cạnh những ưu điểm vẫn còn một số khuyết điểm cố hữu của dòng phablet.

Super Max là chiếc smartphone lõi tứ đầu tiền sở hữu màn hình Full HD khổng lồ 6,5 inch trên thế giới. Bên cạnh đó,cấu hình của Super Max còn thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay với vi xử lý lõi tứ 1,5 Ghz , dung lượng RAM 1Gb và bộ nhớ trong lên đến 16 Gb. Với cấu hình như vậy, không thể tìm được một chiếc smartphone thứ 2 có cấu hình tương tự với tầm giá 6,5 triệu đồng.

Qua nhiều đánh giá chi tiết từ cả nhân viên lẫn khách hàng của SaiGonPhone, thực nghiệm cho thấy chiếc siêu smartphone này chưa từng đầu hàng trước bất kỳ game và ứng dụng nặng nào, đặc biệt hơn khi độ “trâu” của pin 3150 mAh mang lại khi thực nghiệm online xem phim liên tục hơn 6 giờ đồng hồ mà dung lượng pin vẫn còn dồi dào. Hỗ trợ nhiều kết nối độc đáo và thời thượng nhất hiện nay như GPS, 3G trên cả 2 sim, đặc biệt là kết nối hiển thị trên màn hình SmartTV qua chuẩn wifi, WIDI và kết nối với các thiết bị cổng USB qua chuẩn OTG.

Có thể nói Super Max là một ông lớn bất khả chiến bại trên mọi đấu trường. Sản phẩm được bảo hành 14 tháng và cảm ứng 12 tháng, tặng kèm bộ SGKIT gồm 1 ốp nhựa dẻo, 1 ốp da nắp gấp, 1 thẻ nhớ 8 Gb , 1 pin dự phòng, 1 bút cảm ứng stylus và miếng dán màn hình.

Mọi thông tin truy cập : www.SaiGonPhone.org.

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm