Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người thân đến rước Cúp, chia vui cùng cầu thủ Bình Dương

B.Bình Dương đã giành chiến thắng 4-2 trước Hà Nội T&T trong trận tranh Cúp Quốc Gia. Sau trận đấu, người thân và lãnh đạo đội bóng cùng ăn mừng chia vui với cầu thủ.

Chiều 26/9, trên sân vận động Gò Đậu, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 4-2 trước Hà Nội T&T trong 90 phút thi đấu chính thức trận tranh cúp Quốc Gia năm 2015, qua đó lần đầu lên ngôi vương.
Trước đó, dù đã vào tới trận chung kết ở các năm 2008 và 2014 nhưng đội bóng đất Thủ đều nhận kết quả về nhì. Ở mùa giải 2015, cầu thủ và ban huấn luyện Bình Dương đã thỏa ước mong có cúp QG đặt trong phòng truyền thống.
Các cầu thủ cùng nhau chụp kỷ niệm với chiếc Cúp vô địch giải đấu mà họ đã chờ đợi nhiều năm.
Đội bóng B.Bình Dương chứng tỏ sức mạnh khi đánh bại Hà Nội T&T với kết quả cách biệt 4-2. Các thành viên ban huấn luyện đội bóng đất thủ cùng được vinh danh.
Vợ con của hậu vệ Nguyễn Xuân Thành đến theo dõi trên khán đài và cùng xuống sân ăn mừng khi anh cùng đội bóng nhận cúp.
Gia đình thủ môn Nguyễn Minh Phong cùng chụp chung với chiếc cúp vô địch.
Trung vệ Phước Tứ mới trở lại sau chấn thương, nhưng anh thi đấu rất chắc chắn góp phần vào chiến thắng cùng đội Bình Dương. 
Người thân các cầu thủ ăn mừng, chụp ảnh kỉ niệm với huy chương và chiếc Cúp Quốc Gia.
Công Vinh nhìn ngắm chiếc cúp vô địch QG. Tiền đạo xứ Nghệ vừa chuyển tới Bình Dương đã được hưởng trọn niềm vui với hai chức vô địch V.League và Cúp Quốc Gia.
Tiền đạo Anh Đức cùng hai nhóc tì của mình bên cạnh chiếc cúp vô địch.
Đặng Văn Robert cùng cậu con trai hôn lên chiếc huy chương vàng anh và đội cùng giành được.

Nguyễn Đăng- Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm