Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người sói' Hugh Jackman bị ung thư da

Nhờ có sự cẩn thận của vợ, ngôi sao Hollywood đã phát hiện ra bệnh tình kịp thời.

Ngày 21/11, Hugh Jackman khiến fan ngỡ ngàng khi đăng lên mạng xã hội một tấm hình với vết băng trên mũi và lời thú nhận bị ung thư.

"Deb (vợ Jackman) khuyên tôi nên đi kiểm tra sự bất thường trên mũi. Tiếc là cô ấy đã đúng" - ngôi sao của The Wolverine chia sẻ.

Theo đó, Hugh Jackman được chẩn đoán là bị ung thư biểu bì tế bào đáy - loại ung thư da phổ biến nhất. Nam diễn viên 45 tuổi khuyên fan nên chú ý đến sức khỏe của mình và nên đi khám ngay khi thấy có nghi ngờ.

"Làm ơn đừng ngu ngốc như tôi! Hãy để cơ thể mình được khám xét cẩn thận. Và nhớ DÙNG kem chống nắng" - Hugh Jackman viết.

Thời gian gần đây, sao Hollywood liên tục lên tiếng kêu gọi mọi người cần nâng cao nhận thức về ung thư. Có tác động nhiều nhất chính là hành động cắt bỏ 2 bầu ngực của Angelina Jolie hồi đầu năm để ngăn chặn khả năng ung thư.

Hồi tháng 6, diễn viên kỳ cựu Samuel L. Jackson cũng lên tiếng khuyến khích phái mạnh để ý hơn đến sức khỏe. Ngôi sao Django Unchained cho biết, đàn ông ít khi nói chuyện về bệnh tật và họ thường có suy nghĩ ung thư là vấn đề của đàn bà.

Tấm ảnh Hugh Jackman đăng lên mạng xã hội.
Vợ chồng Hugh Jackman
Hugh Jackman dạo phố với một vết băng trên mũi.
Hugh Jackman với tạo hình Người sói trong X-Men The Wolverine.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm