Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp đôi đũa lệch nổi tiếng của showbiz

Khoảng cách tuổi tác, "nhan sắc" lệch nhau một trời một vực không là vấn đề lớn đối với những cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí.

Ronnie Wood và Sally Humphreys - 31 năm

Năm 2012, rocker của ban nhạc Rolling Stones đã kết hôn với người vợ thứ ba tại London, khi đó Sally mới 34 tuổi, còn chú rể đã bước sang tuổi 65. Thậm chí đám cưới với người vợ đầu tiên của tay rocker nổi tiếng này còn diễn ra 6 năm trước khi cô vợ mới của mình chào đời.

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas - 25 năm

Khi bắt đầu hẹn hò với Catherine Zeta-Jones nhỏ hơn mình 25 tuổi, Michael Douglas trên thực tế vẫn chưa chấm dứt hẳn với người vợ đã 22 năm kết hôn với mình. Còn về phần Catherine, cô cũng đã quen với việc yêu người lớn tuổi. Cô chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ hẹn hò với ai bằng tuổi mình. Có lẽ vì tôi yêu sự chín chắn của những người lớn tuổi hơn".

Jennifer Lopez và Casper Smart - 18 năm

Chỉ một thời gian ngắn sau khi tuyên bố ly hôn với nam ca sĩ Marc Anthony, J-Lo đã thân mật hơn với chàng vũ công Casper Smart trẻ hơn mình gần 20 tuổi. Mối quan hệ của họ cũng tiến triển cả trong công việc khi Casper làm biên đạo múa chính cho tour diễn năm 2012 của cô.

Madonna và Brahim Zaibat - 29 năm

"Nữ hoàng nhạc pop" từng đi lưu diễn vòng quanh thế giới với người tình Brahim Zaibat có số tuổi chỉ bằng một nửa của cô. Nhưng hai người đã kết thúc mối quan hệ chỉ sau 9 tháng vì không cùng chung tôn giáo. Trước đó, cô cũng đã từng thân mật với người mẫu Jesus Luz cũng có tuổi tác tương tự Brahim.

Doug Hutchison và Courtney Stodden - 34 năm

Năm 2011, diễn viên gạo cội Doug Hutchison tuyên bố kết hôn với Courtney Stodden khi cô mới 16 tuổi. Courtney cũng là cô dâu trẻ tuổi nhất ở Hollywood. Tuy nhiên, sau 2 năm chung sống, cặp đôi này mới đây cũng đã "đường ai người nấy đi".

Harrison Ford và Calista Flockhart - 22 năm

Harrison Ford và Calista Flockhart đã kết hôn vào năm 2010 sau một thời gian dài hẹn hò. Cô vợ của nam diễn viên tiết lộ ông không ngại khi bị trêu chọc về khoảng cách tuổi tác của hai người: "Tôi rất thích trêu chọc anh ấy về chuyện đó. Anh ấy sống lâu hơn tôi nên biết tất cả mọi thứ. Tôi thường nói 'Vâng, anh yêu, mình đều biết là anh đã già lắm rồi'".

Katie Holmes và Tom Cruise - 16 năm

Có rất nhiều lý do khiến mọi người thấy kỳ lạ khi nam tài tử hẹn hò với Katie Holmes, nhưng khoảng cách tuổi tác giữa hai người lại không phải là mối bận tâm của dư luận. Katie chia sẻ, cô biết mình muốn cưới Tom ngay từ khi còn là một đứa trẻ. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay năm ngoái, Tom Cruise đang vướng vào cuộc kiện tụng với một hãng truyền thông vì xúc phạm đến đời tư.

Nicholas Cage và Alice Kim - 20 năm

Nam diễn viên phim Ma tốc độ đã kết hôn với người vợ thứ ba của mình vào năm 2004. Cặp đôi này cũng đã có một cậu con trai tên là Kal-El.

Celine Dion và René Angélil - 26 năm

Celine Dion lần đầu tiên gặp chồng mình khi cô mới 12 tuổi sau khi gây ấn tượng cho vị giám đốc sản xuất nhạc bằng một đoạn băng thu âm thử. Chính ông cũng đã thế chấp căn nhà của mình để cho cô phát hành album đầu tay. 8 năm sau, họ bắt đầu yêu nhau. Cặp đôi đã giữ bí mật mối quan hệ của mình và chỉ công khai khi hai người đã đính hôn vào năm 1991.

Hugh Jackman và Deborra-Lee Furness - 13 năm

Ngôi sao phim X-men Hugh Jackman kết hôn với nữ diễn viên Deborra-Lee Furness vào năm 1996 sau khi hai người gặp nhau tại show truyền hình Corelli của Australia. Lúc đó anh mới 28, còn cô đã 41 tuổi. Nữ diễn viên cho biết cô đã quen với việc phải đối mặt với những fan cuồng của chồng mình.

Angelina Jolie và Brad Pitt - 12 năm

Mới nhìn vào hình ảnh của cặp đôi đình đám này, không ai nghĩ họ lại cách nhau đến 12 tuổi. Trong khi Angelina ra dáng chững chạc, Brad lại có vẻ trẻ hơn so với tuổi. Có lẽ cách duy nhất để đoán tuổi nam diễn viên này là qua mái tóc của anh.

Beyonce và Jay-Z - 12 năm

Cặp vợ chồng ca sĩ thành công nhất trong giới showbiz này cũng chênh nhau 12 tuổi. Dù trẻ hơn chồng nhưng khả năng kiếm tiền của Beyoncé cũng không thua kém gì chàng rapper nổi tiếng.

Mariah Carey và Nick Cannon - 11 năm

Sự chênh lệch tuổi tác của hai người không phải là quá lớn, nhưng nó lại đặc biệt vì Mariah Carey đã nổi tiếng từ rất lâu trước khi chồng bắt đầu sự nghiệp. Dù vậy, họ vẫn dành tình cảm cho nhau nhiều đến nỗi mỗi năm lại tổ chức đám cưới một lần. Ngày 30/4, cặp đôi này đã kỷ niệm 5 năm kết hôn bằng một lễ cưới ở Disneyland.

Marc Athony và Shannon De Lima - 19 năm

Ngay sau khi cô vợ cũ Jennifer Lopez công khai mối quan hệ với Casper Smart, anh chàng ca sĩ cũng không kém cạnh khi đăng tải lên tweeter hình ảnh với một cô gái xinh đẹp người Venezuela kém anh 19 tuổi. Nhưng chỉ sau một năm hẹn hò, hai người đã chia tay vào đầu năm nay.

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm