Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Sài Gòn trả 30.000 đồng cho thú cưng đi khu vui chơi

Để đưa chó, mèo vào khu vui chơi vận động dành cho thú cưng đầu tiên ở Sài Gòn, chủ nhân sẽ chi từ 15.000 - 30.000 đồng cho mỗi vé.

Với khuôn viên rộng khoảng 1 ha nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, khu vui chơi đặc biệt dành cho thú cưng là điểm đến thường xuyên của nhiều người yêu thích động vật ở TP HCM.
"Có thể nói đây là địa điểm vui chơi dành cho thú cưng duy nhất ở Sài Gòn hiện nay mà tôi biết. Ở đây thú được vui chơi thoải mái mà không phải e dè như vào công viên. Vé vào khu vui chơi này có giá cao nhất 30.000 đồng/lần là khá hợp lý, nên tuần nào tôi cũng đến đây", anh Bảo ở quận 6, thường đưa chú chó Alaska đến khu vui chơi này cho biết.
Chó, mèo đến đây thoải mái chạy nhảy, được chơi trò bắt bóng, nhảy vòng, vượt chướng ngại vật...
Chú chó này thích thú khi được vui chơi cùng chủ nhân của mình.

Chị Ngọc Dung, chủ khu trò chơi đặc biệt cho biết: "Xuất phát từ nhu cầu vận động vui chơi cho thú cưng của nhiều gia đình, cũng như từng chứng kiến sự bất tiện của nhiều người khi dắt chó đi dạo trong công viên, tôi nghĩ đến việc xây dựng một khu vui chơi riêng dành cho thú. Đó là nơi chúng có thể thoải mái vận động, an toàn tuyệt đối".

Cũng theo chị Dung, khu vui chơi bắt đầu mở cửa từ 6h sáng và đóng cửa từ 21h đêm. Ngoài dịch vụ vui chơi cho thú còn có cà phê để phục vụ khách. Vào những dịp cuối tuần, nơi này luôn trong tình trạng "cháy" chỗ.

Chủ đầu tư chia riêng biệt từng khu vực dành cho thú lớn, nhỏ ... để tránh những tổn hại cho chúng trong quá trình vui đùa.
Những dụng cụ giúp thú cưng hào hứng vận động.
Có cả lều cắm trại ngoài trời cho thú nghỉ ngơi sau khi vận động.
Nhiều chú chó tìm được bạn mới sau khi đến với khu vui chơi này.
Điều bắt buộc khi đến đây là chủ nhân phải tự dọn vệ sinh cho thú cưng của mình.
Khu vực cà phê dành cho khách trong khi chờ thú cưng vui chơi. Giá nước cũng tương đương giá vé, dao động từ 15.000 - 35.000 đồng/món.
Vào những ngày cuối tuần, khu vui chơi này luôn nhộn nhịp.

Zen Nguyễn

Bạn có thể quan tâm