Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Sài Gòn ra đường xem tuyển Nga đối đầu Saudi Arabia qua màn hình

Các tuyến phố Tây và nhiều tụ điểm xem bóng đá ở TP.HCM đón một lượng người hâm mộ đông đảo tại trận cầu khai mạc World Cup 2018 giữa Nga và Saudi Arabia, tối 14/6.

Phố tây Bùi Viện nhộn nhịp mùa World Cup Tối 14/6, người hâm mộ và du khách nước ngoài đã đến chật kín phố đi bộ Bùi Viện theo dõi trận mở màn World Cup 2018 giữa chủ nhà Nga và Saudi Arabia.
nguoi ham mo xem bong da World Cup o Sai Gon anh 1
20h tại phố Bùi Viện, nơi tập trung nhiều người nước ngoài khá đông khách. Một số nhà hàng, quán bar trưng màn hình ra vỉa hè thu hút người hâm mộ vào xem. Ảnh: Hoàng Việt.
nguoi ham mo xem bong da World Cup o Sai Gon anh 2
Chủ quán khẳng định sẽ mở cửa, bật tivi, máy chiếu xuyên suốt giải đấu để phục vụ khách, đặc biệt là người nước ngoài. Ảnh: Hoàng Việt.
nguoi ham mo xem bong da World Cup o Sai Gon anh 3
Tuyến phố Tây của Sài Gòn tối nay đông nghẹt người hơn so với thường lệ. Ảnh: Hoàng Việt.
nguoi ham mo xem bong da World Cup o Sai Gon anh 4
Hình ảnh tại đường Hoa Hồng, khu vực Phan Xích Long, các quán cafe trang bị rất nhiều màn hình lớn và quảng cáo giảm giá nhân dịp mùa bóng đá. Ảnh: Hoàng Việt.
nguoi ham mo xem bong da World Cup o Sai Gon anh 5
Nhiều tiệm cà phê, quán nhậu tại khu Bắc Hải, quận 10 chật kín chỗ ngồi. Chủ nhà hàng hôm nay tăng cường thêm nhiều màn hình tivi giúp khách ngồi bất cứ ngóc ngách nào cũng có thể xem bóng đá dễ dàng. Ảnh: Lê Quân.
nguoi ham mo xem bong da World Cup o Sai Gon anh 6
Anh Dũng ngồi bán cá viên chiên trong khi đợi khách trên đường Cửu Long, quận 10 tranh thủ xem bóng đá. Ảnh: Lê Quân.
nguoi ham mo xem bong da World Cup o Sai Gon anh 7
Một tụ điểm trên đường Đồng Nai, quận 10 thu hút rất đông người hâm mộ. Chủ quán cho biết đã chuẩn bị 4 màn hình từ 100-150 inch để phục vụ khán giả suốt 64 trận của giải đấu. Ảnh: Lê Quân.
nguoi ham mo xem bong da World Cup o Sai Gon anh 8
Tuấn Anh (9 tuổi) cùng ba đi xem ở tụ điểm này. Cậu bé thích đội Nga vì gần hết hiệp 1 thấy đá hay và đã dẫn trước đội khách 2-0. Ảnh: Lê Quân. 
nguoi ham mo xem bong da World Cup o Sai Gon anh 9
Hết hiệp 1, tỷ số là 2-0 nghiêng về đội chủ nhà. Do đây là trận đấu không có nhiều fan nên phần lớn người hâm mộ ngồi xem một cách lặng lẽ, gương mặt họ không biểu lộ nhiều cảm xúc trái chiều. Ảnh: Lê Quân.
nguoi ham mo xem bong da World Cup o Sai Gon anh 10
Bước sang giữa hiệp 2, nhiều người sớm bỏ về khi tỷ số đã là 3-0, quá chênh lệch. Tuy nhiên, cũng vẫn còn nhiều nơi, khách vẫn tụ tập đông để xem hết trận. Ảnh: Lê Quân.

Bạn và người thân đón xem World Cup như thế nào? Hãy chia sẻ những khoảnh khắc đó với Zing.vn qua cuộc thi ảnh "Sống cùng World Cup" để sở hữu cơ hội nhận 25 triệu đồng cùng điện thoại nova 3e hấp dẫn của nhà tài trợ Huawei: https://zing.vn/songcungworldcup

Xem chi tiết tại đây: Zing.vn tổ chức cuộc thi ảnh "Sống cùng World Cup".

Lê Quân - Hoàng Việt

Bạn có thể quan tâm