Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Real Madrid tìm ra cách khiến Pique im lặng

Hậu vệ Nacho của Real tuyên bố rằng cách tốt nhất khiến Pique im miệng là chức vô địch Champions League của Real.

Sau chức vô địch La Liga 2015/16 của Barcelona, hậu vệ Gerard Pique liên tục có những lời châm chọc hướng về phía đại kình địch Real Madrid. Đầu tiên Pique cho rằng Real đã hết thời, sau đó hậu vệ của Barcelona chế nhạo Real thích đóng phim hơn là giành danh hiệu.

Lập tức bên phía Real có sự đáp trả. Hậu vệ Nacho chê bai: “Pique là kẻ thích nói. Chúng ta đều biết rằng Pique thích thú sự thù địch giữa Barca và Real Madrid. Nhưng tôi không biết tại sao Pique lại nói về danh hiệu, trong khi vào ngày 28/5 tới, Real và Atletico sẽ cạnh tranh nhau để giành danh hiệu quan trọng nhất mùa giải".

Nacho tiếp tục: “Chúng tôi đang tập trung vào công việc của mình. Cách tốt nhất khiến Pique im miệng là Real Madrid phải chiến thắng ở chung kết Champions League”.

Stoichkov giẫm lên áo Real và vứt vào thùng rác

Một bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội cho thấy huyền thoại Hristo Stoichkov có hành động sỉ nhục Real Madrid.

Pique treu choc Real anh 1
Pique và Nacho trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: Getty.

Hậu vệ của Real nhấn mạnh rằng toàn đội không quan tâm đến lời Pique nói và chỉ tập trung vào tập luyện: “Người ta luôn hỏi về Pique với chúng tôi, bởi vì anh ta luôn cố gắng chọc tức Real Madrid và gây kích động. Nhưng chúng tôi không nổi nóng và để cho Pique thích làm gì thì làm."

Trước thềm chung kết Champions League ngày 28/5 tới, người Barca liên tiếp có những hành động khiêu khích Real Madrid. Ngoài Pique có thể kể đến những hành động của huyền thoại Hristo Stoichkov.

Đầu tiên ông đăng ảnh so sánh cầu thủ Real tập luyện như những chú lợn. Sau đó huyền thoại người Bulgaria chụp một bức ảnh giẫm lên áo Real và vứt vào sọt rác.

Chung kết Champions League 2015/16 diễn ra tại sân San Siro ở thành phố Milan. Trong lịch sử, Atletico Madrid và Real Madrid đối đầu nhau tổng cộng 212 lần, trong đó Real thắng 107, Atletico thắng 54, hai đội hòa nhau 51 lần.

Tính riêng tại cúp C1/Champions League, hai đội chạm trán 6 lần, Real thắng đến 4 trận và chỉ hòa 1 trận.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm