Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ vàng Hollywood hoá thân Donald Trump

Màn trình diễn mới nhất của nữ diễn viên kỳ cựu từng 3 lần đoạt giải Oscar đã khiến người xem không khỏi bất ngờ và thích thú.

Theo The Guardian, trong một chương trình kịch nghệ hàng năm tôn vinh Shakespeare ở New York đêm 7/6, nữ diễn viên Meryl Streep đã vào vai vị ứng viên tổng thống gây tranh cãi Donald Trump.

Với chiếc áo vest đen, áo sơ mi trắng kèm cà vạt màu đỏ và mái tóc vàng “bờm ngựa” đặc trưng, Meryl Streep đã vào vai tỉ phú Trump cực ngọt, từ tướng đi dáng đứng đến lời ăn tiếng nói.

Chính vì thế, ngay từ khi xuất hiện, bà đã được đông đảo khán giả vỗ tay hưởng ứng. Màn hoá thân quá xuất sắc của Meryl Streep khiến tờ New York Times cũng phải tán thưởng là “không thể tuyệt vời hơn.”

Theo đạo diễn nghệ thuật của nhà hát là Oskar Eutis, màn trình diễn của nữ diễn viên gạo cội khiến cho ngay cả những người tổ chức chương trình cũng cảm thấy bất ngờ.

“Toàn bộ màn hoá thân đều là ý tưởng của bà, từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc,” ông nói với tờ Times. “Có vài người đã hoài nghi, lo lắng, nhưng không phải với Meryl Streep. Bà ấy hoàn toàn chắc chắc mình có thể làm được. Không ai trong số chúng tôi nhìn thấy bà trong trang phục và cách trang điểm đó cho đến khi bà bước ra sân khấu.”

Nguoi phu nu vang Hollywood gay soc khi hoa than Donald Trump anh 1
Nữ diễn viên thể hiện lại nhiều động tác quen thuộc của Donald Trump. Ảnh:  The Guardian

Bạn diễn của Meryl Streep là Kate Burton cho biết bà Streep đã liên tục luyện tập để thể hiện nhuần nhuyễn từng động tác đặc trưng của ông Trump từ trong phòng thay đồ ngay trước buổi diễn.

Cùng với ngôi sao Mama Mia là Christine Baranski vào vai cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, bà Streep đã vào hoá thân trọn vẹn thành 2 đối thủ cứng cựa nhất trong cuộc đua tổng thống Mỹ đang diễn ra.

Cả 2 diễn vở Brush Up Your Shakespeare, do nhà soạn kịch Cole Porter viết nên. Trước đó, vở kịch này chủ yếu được thể hiện bởi các nam diễn viên. Mặc dù phân vai bị thay đổi, màn hoá thân quá xuất sắc của 2 nữ diễn viên đã tạo nên nhiều tiếng cười vui vẻ cho khán giả.

Hiện tại, tỷ phú Trump vẫn chưa có ý kiến nào về buổi diễn trên. Tuy nhiên, trước đó ông từng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với bà Streep với tờ Hollywood Reporter: “Meryl Streep thật xuất sắc. Bà ấy còn là một người tử tế nữa.”


Hải Yến

Bạn có thể quan tâm