Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ tử vong sau cú quệt của xe cẩu chuyên dụng

Trưa 14/7, trong khi đang lưu thông cùng chiều trên đường Ngọc Hồi (Hà Nội), một phụ nữ đã bị chiếc xe cẩu chuyên dụng quệt phải và tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào lúc 13h30 ngày 14/7. Ngay sau khi va chạm với người đi xe máy, tài xế lái cẩu chuyên dụng rời hiện trường và phóng với tốc độ cao từ Pháp Vân tới Công viên Yên Sở. Thượng uý Nguyễn Văn Quang, Đội CSGT số 14, đang làm nhiệm vụ gần đó lập tức đuổi theo, được khoảng 1 km thì chặn lại kịp thời.

Người gây tai nạn khi được yêu cầu dừng xe đã có biểu hiện hoảng loạn, danh tính được xác định là Đặng Mạnh Tuấn (31 tuổi), trú tại xã Vân Nam, huyện Phúc Thọ (Hà Nội).

Chiếc xe cẩu chạy khỏi hiện trường khi quệt trúng người phụ nữ. Ảnh: Xuân Linh.

Chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối, anh Vũ Linh cho biết, chiếc xe cẩu đi từ hướng Văn Điển, khi lên đến ngã ba Ngọc Hồi rẽ về hướng đường Pháp Vân. Do xe khá dài, bánh sau đã quệt vào người phụ nữ đi xe Wave cùng chiều bên phải.

Tại hiện trường, chiếc xe máy màu xanh chỉ bị hỏng nhẹ, người phụ nữ tầm trung tuổi tử vong tại chỗ. CSGT cũng xác định vết trên bánh chiếc xe cẩu đã va chạm khiến người phụ nữ tử vong.

Xuân Linh

Bạn có thể quan tâm