Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể thanh niên dính nhiều máu nằm giữa đường

Rạng sáng, người dân phát hiện anh Nam chết nằm giữa đường, trên đầu có một vết thương nghi bị chém. Tuy nhiên, cơ quan công an khẳng định người này tử vong do tai nạn giao thông.

Khoảng 2h ngày 14/7, người dân phát hiện thi thể anh Nam (27 tuổi, trú thôn Phú Ngọc, xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) chết nằm giữa đường ĐT616 (thôn Phú Quý, xã Tam Phú).

Tại hiện trường có nhiều vết máu kéo dài gần chục mét. Bên cạnh thi thể có một nắm tóc và một mảnh xương, nghi là của nạn nhân.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể thanh niên. Ảnh: Hồng Trung.

Người dân sống gần hiện trường cho biết, khoảng 1h sáng, họ nghe tiếng chó sủa. "Khoảng 1 giờ sau, có 2 thanh niên chạy vào nhà nói có người chết nằm ngoài đường. Lập tức, tôi cùng nhiều người chạy ra thì thấy thanh niên chết trong tình trạng không mặc áo", một người dân cho hay.

Nhận được tin báo, Công an TP Tam Kỳ cùng Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. 

Trưa cùng ngày, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, tử thi cho thấy nạn nhân Nam chết là do tai nạn giao thông. 

ây là một vụ tai nạn giao thông, chứ không phải án mạng như thông tin trước đó. Chúng tôi đang tiếp tục làm rõ và truy tìm người gây tai nạn", đại tá Nghiệp nói.

Bé trai vụ tai nạn cầu Thuận Phước gãy cả tay chân

Đang được mẹ chở đi trên cầu Thuận Phước thì bị ôtô tông từ phía sau khiến 2 người rơi xuống cầu. Chị Khánh tử vong tại chỗ, cháu Minh bị gãy tay chân, chấn thương đầu rất nặng.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm