Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ sinh 6 con tại Pakistan

Một thai phụ tại Pakistan bất ngờ sinh 4 con gái và hai con trai sau khi tới một cơ sở y tế tự nhân để kiểm tra định kỳ vào tuần trước.

Daily Mail đưa tin người phụ nữ sinh con tại một bệnh viện tư nhân ở huyện Bannu, tỉnh Khyber Pakhtunkhwa hôm 24/1. Ban đầu cô chỉ định khám thai định kỳ, nhưng sau đó cô bất ngờ chuyển dạ và sinh con ngay tại bệnh viện. Các bác sĩ cho thay, sức khỏe của cả sản phụ lẫn 6 đứa con đều ổn định dù sinh non. Họ đã chuyển cô và những đứa trẻ tới một bệnh viện quân sự để theo dõi tiếp.

6 đứa con mà người phụ nữ Pakistan sinh vào ngày 24/1. Ảnh: Getty Images

"Cả bà mẹ và những đứa con đều khỏe mạnh và ổn định", một bác sĩ khoa sản của bệnh viện tư nhân nói với trang Dawn.

Trước đó, cũng trong tháng 1, một phụ nữ đã sinh 4 con tại quận Bhakkar, bang Punjab, Ấn Độ. Hồi tháng 10 năm ngoái, một phụ nữ 35 tuổi đã sinh 5 con - hai trai và ba gái - tại Peshawar, Pakistan. Ngoài 5 đứa trẻ đó, cô còn có hai đứa lớn tuổi hơn.

Cũng trong tháng 10 năm ngoái, một thai phụ sinh ba con trai và một con gái ở quận Mianwalki, bang Punjab. Vào tháng 6, một phụ nữ tại bang Punjab sinh 4 con trai và một con gái, nhưng bé gái và một bé trai đã chết vài giờ sau khi các em lọt lòng mẹ.

 

 

Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm