Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ mất tích khi vào rừng hái măng

Hơn 100 người dân cùng các lực lượng chiến sĩ, cán bộ thuộc UBND xã Tân Minh, huyện Đà Bắc (Hòa Bình) đang dồn toàn lực tìm kiếm người phụ nữ bị mất tích khi vào rừng lấy măng.

Hơn 100 người được huy động tìm người phụ nữ mất tích trong rừng.

Chiều 3/6, lãnh đạo UBND xã Tân Minh, huyện Đà Bắc xác nhận, một người phụ nữ trên địa bàn xã vừa bị mất tích khi đi hái măng trong rừng.

Theo đó, ngày 2/6, chị Triệu Thị C. (sinh năm 1984, trú tại xóm Ênh, xã Tân Minh, huyện Đà Bắc) vào rừng để hái măng. Như mọi khi, đến khoảng 9 - 10h cùng ngày, chị C. sẽ về. Nhưng đến khoảng 19h cùng ngày, gia đình không thấy chị C. trở về nên báo cáo lên chính quyền xã.

Sau khi nhận được thông tin, UBND xã Tân Minh đã huy động lực lượng vào rừng tìm kiếm chị C.

Theo lãnh đạo UBND xã Tân Minh, đến sáng nay (3/6), chính quyền xã đã huy động khoảng hơn 100 người gồm người dân, công an viên, dân quân vào rừng tìm kiếm nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy người mất tích.

Cũng theo vị lãnh đạo này, gia đình chị C. thuộc diện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. UBND xã Tân Minh đã báo cáo UBND huyện Đà Bắc để hỗ trợ lực lượng tìm kiếm. Chiều nay, xã sẽ tiếp tục huy động thêm lực lượng dân quân để tìm kiếm nạn nhân.

Đàn châu chấu dày đặc tràn qua nhà dân, phá hoại hoa màu ở Lạng Sơn

Đàn châu chấu tre từ trên rừng bất ngờ di chuyển xuống khu vực dân cư tại xã Thiện Hòa (huyện Bình Gia, Lạng Sơn) đậu kín nhà dân và tấn công hoa màu.

Tai nạn trên đường đến trường, nữ giáo viên tử vong

Vụ va chạm mạnh giữa 2 xe máy xảy ra tại xã Thanh Hối, huyện Tân Lạc ( Hòa Bình ) khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương. Trong đó, nạn nhân xấu số là một nữ giáo viên.

Bắt quả tang 20 con bạc chơi xóc đĩa trên tàu du lịch Thung Nai

Ngày 7/4, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra vụ tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa trên địa bàn huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/nguoi-phu-nu-mat-tich-khi-vao-rung-hai-mang-post1642873.tpo

Trần Trọng/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm