Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ lái bán tải bị nước cuốn tử vong ở Bình Dương

Trong cơn mưa lớn, người phụ nữ lái ôtô bán tải qua đoạn đường gần suối ở Bình Dương thì bị nước cuốn trôi, thi thể sau đó mới được tìm thấy.

Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương tối 13/9 cho hay, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể người phụ nữ bị nước cuốn khi lái xe. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng đang trục vớt chiếc xe bán tải do nạn nhân điều khiển gặp nạn.

Nuoc cuon Binh Duong anh 1

Lực lượng chức năng tại hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: X.Đ.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối cùng ngày, một người phụ nữ lái ôtô bán tải chở con nhỏ về nhà ở phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, thời điểm này trời đang mưa lớn.

Sau khi chở con về nhà, người này lái xe quay trở ra trên đường Suối Siệp theo hướng về Quốc lộ 1K thì bất ngờ bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi cả người và xe, mất tích sau đó.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước chảy xiết nên công tác cứu nạn gặp khó khăn.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, thi thể người phụ nữ mới được tìm thấy gần nơi gặp nạn, chiếc xe cũng được xác định vị trí để trục vớt lên bờ.

Được biết, khu vực nạn nhân gặp nạn có địa hình trũng, thường xuất hiện tình trạng nước chảy xiết sau mưa lớn, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Cận cảnh người phụ nữ ngồi trên nắp capo ôtô ở Bình Dương Tối 6/9, trên mạng xã hội chia sẻ một số đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ngồi trên nắp capo ôtô. Đáng nói, chiếc xe vẫn di chuyển qua nhiều tuyến đường ở Bình Dương.

Diễn biến tìm kiếm mới nhất sau 5 ngày sập cầu Phong Châu

Lực lượng chức năng đang khảo sát các điều kiện an toàn để tìm kiếm nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu và lắp đặt cầu phao qua sông Hồng.

Nước lũ chảy xiết làm đứt cầu phao Ninh Cường ở Nam Định

Mức lũ sông Ninh Cơ trên báo động 3, nước chảy xiết khiến cầu phao Ninh Cường (Nam Định) bị đứt.

Đã tìm thấy 17 thi thể vụ sạt lở ở Cao Bằng

Tính đến 18h ngày 11/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy 17 thi thể trong vụ xe khách và hai ôtô con bị đất sạt lở đẩy xuống suối ở Cao Bằng.

Thực trạng giao thông, văn hóa ứng xử của người tham gia, văn hóa quản lý, điều hành giao thông, các vấn đề liên quan tới quy hoạch và giải pháp xây dựng giao thông Việt Nam trong tương lai đều được PGS.TS. Phạm Ngọc Trung đề cập tới trong cuốn Văn hóa giao thông ở Việt Nam hiện nay.

https://vietnamnet.vn/nguoi-phu-nu-lai-xe-ban-tai-bi-nuoc-cuon-tu-vong-o-binh-duong-2321976.html

Xuân An/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm