Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đã tìm thấy 17 thi thể vụ sạt lở ở Cao Bằng

Tính đến 18h ngày 11/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy 17 thi thể trong vụ xe khách và hai ôtô con bị đất sạt lở đẩy xuống suối ở Cao Bằng.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân còn lại. Ảnh: L.N.

Tối 11/9, Cục CSGT (Bộ Công an) thông tin, đến 18h hôm nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 17 người mất tích liên quan tới vụ sạt lở ta luy dương làm ôtô khách, hai ôtô con và một số xe máy bị sạt lở đẩy xuống suối ở huyện Nguyên Bình (Cao Bằng).

Theo Cục CSGT, vào lúc 5h45 ngày 9/9, tại km180+680 quốc lộ 34 thuộc địa phận xã Ca Thành (huyện Nguyên Bình) xảy ra vụ sạt lở ta luy dương làm một ôtô khách biển số 11B-002.11 và hai ôtô con biển số 11A-097.22, 11A-121.31 và một số xe máy bị vùi lấp và cuốn trôi.

Vụ sạt lở đã làm hơn 30 người chết và mất tích, trong đó có hai cán bộ Công an tỉnh Cao Bằng.

Sau khi xảy ra vụ việc, tỉnh Cao Bằng đã huy động 500 người thuộc nhiều lực lượng bộ đội, công an, dân quân... tham gia cứu hộ, tìm kiếm nạn nhân ở các vùng sạt lở tại Nguyên Bình.

Lãnh đạo Cục CSGT cũng đã cử Tổ công tác gồm 5 cán bộ đến hiện trường vụ sạt lở, phối hợp với lực lượng chức năng để tham gia cứu nạn, cứu hộ và khắc phục, xử lý các đoạn đường bị sạt lở, nhằm bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

Như vậy, ngoài các thi thể đã được tìm thấy, lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm khoảng 15 người còn mất tích.

Hình ảnh cầu Phong Châu ngay trước khoảnh khắc sập Những hình ảnh từ camera hành trình của người tham gia giao thông đã ghi lại khoảnh khắc trước khi cầu Phong Châu ở Phú Thọ bị sập sáng 9/9.

Tìm thấy thi thể 17 nạn nhân thiệt mạng do sạt lở đất ở Cao Bằng

Đến 20h ngày 9/9, lực lượng cứu hộ và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Cao Bằng đã tìm thấy 17 nạn nhân thiệt mạng do bão lũ, sạt lở đất ở huyện Nguyên Bình.

Sạt lở đất ủi xe khách xuống suối, tìm thấy 4 thi thể

Lực lượng chức năng đang nỗ lực, tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở đất ủi xe khách chở hơn 20 người xuống suối ở Cao Bằng sáng 9/9.

Cuộc sống người dân thành phố Cao Bằng trong trận lụt lớn nhất 20 năm

Mưa lớn kéo dài khiến nước sông Bằng, sông Hiến dâng cao, tràn vào các nhà dân ở nhiều phường, xã tại TP Cao Bằng. Người dân phải sống chung với lũ lụt nhiều ngày qua.

Thực trạng giao thông, văn hóa ứng xử của người tham gia, văn hóa quản lý, điều hành giao thông, các vấn đề liên quan tới quy hoạch và giải pháp xây dựng giao thông Việt Nam trong tương lai đều được PGS.TS. Phạm Ngọc Trung đề cập tới trong cuốn Văn hóa giao thông ở Việt Nam hiện nay.

https://vietnamnet.vn/da-tim-thay-17-thi-the-vu-xe-khach-va-2-o-to-con-bi-sat-lo-o-cao-bang-2321131.html

Anh Tâm/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm