Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ gắn bó 13 năm với The Rock

Lauren Hashian yêu The Rock từ năm 2007 sau khi cùng tham gia một dự án phim. 13 năm qua, cô là hậu phương vững chắc của anh.

Lauren Hashian sinh ngày 8/9/1984. Cô là con gái của John “Sib” Hashian, tay trống của ban nhạc rock Boston từ năm 1975. Giống như cha, Lauren Hashian cũng xây dựng sự nghiệp trong vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ sáng tác.

Cô hiện làm việc tại Warner Music Group và Paramount Film trong vai trò sản xuất âm nhạc cho các tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Năm 2016, đĩa đơn ca khúc Go Hard của Lauren Hashian được sử dụng làm ca khúc chính thức cho mùa giải WNBA (Hiệp hội Bóng rổ nữ Mỹ) 2017. Năm 2018, cô phát hành ca khúc Samson cùng Naz Tokio.

Tình yêu 13 năm với The Rock

Theo Hollywood Life, Lauren Hashian hẹn hò với Dwayne “The Rock” Johnson từ năm 2007 sau khi cùng tham gia vào một dự án phim. Tuy nhiên, cả hai đều kín tiếng về mối quan hệ này bởi tại thời điểm đó, The Rock vừa ly hôn với người vợ đầu tiên và Hashian cũng trải qua đổ vỡ tình cảm.

vo cua The Rock anh 1

The Rock và Lauren Hashian cùng xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. Ảnh: Getty Images,

Tới năm 2015, trong một bài phỏng vấn với Esquire, The Rock cuối cùng đã chia sẻ: “Tôi đang sống với bạn gái lâu năm của mình là Lauren Hashian. Cô ấy là một nhạc sĩ, ca sĩ”.

Theo lời tài tử, Hashian có mối quan hệ gắn bó thân thiết với Simone, con gái lớn của anh từ cuộc hôn nhân đầu tiên. Anh cũng khẳng định mình sẽ không thể gặt hái được nhiều thành công đến vậy nếu nền tảng gia đình không vững chắc.

Lauren Hashian và The Rock đã có với nhau hai cô con gái: Jasmine Lia Johnson ra đời năm 2016 và Tiana Gia Johnson sinh năm 2018. Trong một bài phỏng vấn với tạp chí People thực hiện không lâu sau khi con gái út ra đời, The Rock đã thuật lại những trải nghiệm “kỳ diệu” khi vượt cạn cùng vợ: “Với tư cách một người đàn ông, chứng kiến quá trình sinh nở là một điều kỳ diệu bởi nó mang đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới về sức mạnh và vẻ đẹp của người phụ nữ”.

Tháng 8/2019, sau 12 năm yêu đương và chung sống, chuyện tình yêu của Lauren Hashian và The Rock đã bước sang một chương mới hạnh phúc. Ngôi sao cơ bắp đã có thể vượt qua nỗi ám ảnh về cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ để cầu hôn người bạn gái lâu năm, chính thức biến cô thành vợ mình.

Người ta thường lo ngại hôn nhân là mồ chôn của tình yêu. Nhưng trong trường hợp của Lauren Hashian và The Rock, hôn nhân chỉ càng khiến tình cảm giữa họ thêm ấm áp.

Một cuộc đời “phúc lạc”

So với thành công toàn cầu của The Rock, sự nghiệp của Lauren Hashian có phần bình lặng hơn. Cô không sở hữu những bản hit được truyền tai nhau nghe trên toàn thế giới, không thường xuyên xuất hiện lộng lẫy trước báo chí, truyền thông hay trở thành tâm điểm của những tranh cãi ồn ào.

vo cua The Rock anh 2

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới tổ chức năm 2019 của hai người. Ảnh: Instagram.

Lauren Hashian hài lòng đứng sau thành công của người chồng nổi tiếng, một tay quán xuyến chuyện gia đình. Phần lớn thời lượng trên Instagram cá nhân của Hashian là cuốn nhật ký ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình nhỏ.

Tháng 8 năm nay, Lauren Hashian sáng tác và thu âm ca khúc Step Into a Love Like This để dành tặng bạn đời The Rock nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới. Chia sẻ với America Song Writer, Hashian cho biết trước khi bắt đầu, cô chưa có bất kỳ ý tưởng nào về ca khúc.

Nhưng giai điệu và lời ca nhanh chóng bật ra trong đầu cô sau đó. Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi muốn anh ấy hiểu ngày cưới cũng như những ngày tháng sống bên nhau có ý nghĩa với tôi như thế nào”.

Trong ca khúc Step Into a Love Like This, Hashian sử dụng cụm từ “phúc lạc” để mô tả cuộc hôn nhân của mình với The Rock. “Tôi có thể khẳng định phúc lạc chân chính sẽ đến khi bạn sống một cuộc đời viên mãn. Nếu bạn thức dậy vào một buổi sáng và không thể ngừng nghĩ về hay nhớ về những điều làm mình hạnh phúc hay đủ đầy, bạn chắc chắn đang sống trong phúc lạc”.

Tháng 9, The Rock đã chúc mừng sinh nhật Lauren Hashian bằng một bài viết trên Instagram. Tài tử đăng bức ảnh đen trắng chụp cùng vợ trong phòng thu với phần mô tả viết: “Cô ấy là một cỗ máy trơn tru, người phụ nữ tuyệt nhất thế giới tôi được gặp.

Gửi tới em, người phụ nữ duy nhất của đời anh, những lời đẹp nhất. Em là chất keo kết dính cả gia đình, một tay quán xuyến mọi việc lớn nhỏ trong nhà. Người phụ nữ xinh đẹp, đầy cảm hứng, ngọt ngào và đầy tình yêu. Anh yêu em”.

The Rock và cả gia đình nhiễm nCoV

The Rock tiết lộ trong khi hai con gái mau khỏi bệnh, anh và vợ Lauren Hashian phải đối mặt với Covid-19 một cách khó khăn.

Dàn diễn viên tham gia phim về cuộc đời The Rock

Trong “Young Rock”, có ba diễn viên khác nhau thể hiện Dwayne “The Rock” Johnson tại các thời điểm ngôi sao 10 tuổi, 15 tuổi và 20 tuổi.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm