Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ đẹp nhất năm 2019 tình cảm với bạn trai CEO

Jennifer Garner, ngôi sao được People bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019, có mối tình thầm lặng với bạn trai CEO trong nửa thập kỷ qua.

Ngày 15/6, Page Six đưa tin Jennifer Garner và bạn trai John Miller trông tình tứ khi đi uống cà phê ở Los Angeles (Mỹ). Cả hai đều cười tươi trong khoảnh khắc ôm tạm biệt.

Đây là lần hiếm hoi Garner công khai thể hiện tình cảm với bạn trai doanh nhân. Bởi trong 5 năm yêu, hầu như rất khó để paparazzi bắt được hình ảnh bộ đôi này tình tứ nơi đông người.

Gần đây, Garner nghĩ thoáng hơn khi đưa bạn trai đến dự một buổi công chiếu phim. Họ không chụp hình chung trên thảm đỏ, nhưng Miller tiến vào trong Nhà hát Regency Village để ở bên cạnh Garner trong suốt sự kiện.

Minh tinh Dude, Where's My Car nảy sinh tình cảm với John Miller - CEO của CaliGroup - vào năm 2018, sau ly hôn Ben Affleck. Bạn trai nhỏ hơn Garner 6 tuổi nhưng được khen chững chạc và xứng đôi với cô. Khi yêu, cả hai chưa bao giờ nhắc về nhau trên báo.

Việc họ yêu trong thầm lặng càng khiến truyền thông tò mò về mối quan hệ này. Hồi tháng 4, một nguồn tin chia sẻ với Us Magazine: "Jennifer và John thân thiết với gia đình của nhau. Nữ diễn viên cũng đã gặp, đi chơi cùng cả gia đình John trong những sự kiện đặc biệt, ví dụ như sinh nhật. Tất cả quây quần bên nhau".

Tình cảm của đôi uyên ương được cho là trở nên gắn bó hơn sau khi tái hợp. Theo People, có một khoảng thời gian bộ đôi chia tay vì quan điểm trái ngược nhau. Trong khi Miller muốn lập gia đình, Garner lại không sẵn sàng.

Jennifer Garner anh 3

Jennifer Garner yêu John Miller sau chia tay Ben Affleck. Ảnh: ET.

Violet, Seraphina và Samuel - 3 con riêng của Garner và Affleck - được cho là ấn tượng với bạn trai của mẹ. Nữ diễn viên luôn tạo điều kiện để các con gần gũi và tìm hiểu sâu hơn về Miller.

Hình ảnh Garner đeo nhẫn ở ngón áp út khi xuất hiện trên livestream gần đây khiến cô bị nghi đính hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng về chuyện này.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Scarlett Johansson và các sao lăng xê xu hướng lộ nội y hờ hững

Hiệu ứng gợi cảm từ phong cách peekaboo lộ nội y giúp Scarlett Johansson, Sydney Sweeney và các sao nữ trở thành tâm điểm.

Bạn gái bật khóc khi được giọng ca 'Mặt mộc' quỳ gối cầu hôn

Giọng ca indie Phạm Nguyên Ngọc, chủ nhân bản hit "Mặt mộc", quỳ gối cầu hôn bạn gái trong lúc biểu diễn ở đêm nhạc tại Đà Lạt.

Emma Watson đi nghỉ tại Italy cùng người đàn ông lạ

Minh tinh "Harry Potter" được bắt gặp hẹn hò doanh nhân người Mỹ sau khi chia tay bạn trai Brandon Green.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm