Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ cắt tay, lao mình khỏi cao ốc Sài Gòn

Tự mình cắt tay nhưng không chết, người phụ nữ lao mình từ lầu 4 chung cư Ngô Gia Tự (quận 10, TP.HCM) xuống đất trong sự bất lực của nhiều người.

Vụ việc xảy ra lúc 19h ngày 31/7 tại tầng ba, lô A, chung cư Ngô Gia Tự, phường 3, quận 10, TP.HCM. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Diễm Thúy (45 tuổi, quê Bến Tre).

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ việc.

Theo người dân tại khu vực, thời điểm trên, nhiều người thấy bà Thúy tự cắt tay mình tại căn hộ thuê trên tầng 8, lô C của chung cư Ngô Gia Tự. Sau đó, bà chạy bộ từ căn hộ thuê sang tầng 4, lô A. Máu từ vết cắt trên chảy vương vãi khắp cầu thang chung cư.

Thấy khả nghi, nhiều người dân chạy đến hỏi thăm nhưng người phụ nữ không trả lời. Chạy đến lầu 4, lô A, bà Thúy lao người ra ngoài rơi xuống đất trong sự bất lực của những người không kịp can ngăn.

Rơi xuống đất, người dân phát hiện nạn nhân vẫn còn thoi thóp nên gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà Thúy đã tử vong trên đường và được đưa trở lại hiện trường để lực lượng chức năng khám nghiệm và điều tra. Vụ việc đã khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi.

Thi thể bà Thúy được di dời khỏi hiện trường.
Thi thể bà Thúy được di dời khỏi hiện trường.

Sau vụ việc, thân nhân của người phụ nữ 45 tuổi đã đến hiện trường gào khóc đau đớn. Theo người dân ở chung cư, bà Thúy thuê nhà tại tầng 8 đến nay hơn 6 tháng và sống một mình.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm