Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ 3 lần ‘nhặt’ iPhone 7 trong thỏi kẹo Alpenliebe

Đến nay, có thể nói cô Tống Thị Kim Hồng là người may mắn nhất trong chương trình “Trúng 7 iPhone 7 mỗi ngày” của Alpenliebe khi liên tục trúng đến 3 chiếc điện thoại trong 2 tuần.

May mắn của nữ khách hàng đến từ TP.HCM khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắn thử không ngờ trúng thật

Với những chương trình nhắn tin trúng thưởng, nhiều người không khỏi e dè vì cho rằng cơ hội chỉ rộng mở cho những ai giỏi công nghệ hay dùng điện thoại xịn.

Đi ngược lại với suy nghĩ của nhiều người, cô Tống Thị Kim Hồng (quận 8, TP.HCM) - người nội trợ trung niên, dùng điện thoại bình thường nhắn tin mã dự thưởng đã trúng đến 3 chiếc iPhone 7 trong 3 ngày 15/10, 16/10 và 31/10. Phần thưởng này thuộc chương trình khuyến mãi (CTKM) “Trúng 7 iPhone 7 mỗi ngày” của Alpenliebe.

Cô Kim Hồng rạng rỡ trong đợt trao thưởng đầu tiên của Alpenliebe.

Là khách hàng trung thành của Alpenliebe từ hơn chục năm nay, gia đình cô Hồng có thói quen chia sẻ cùng nhau những viên kẹo ngọt ngào với nhiều hương vị. Được con gái mua cho vài thỏi kẹo ở tiệm tạp hóa gần trường, cô Hồng thấy có CTKM với cách thức tham gia đơn giản nên đã nhắn tin thử vận may. 

May mắn đã mỉm cười với cô Hồng và gia đình không chỉ một mà đến ba lần trong sự bất ngờ của họ hàng, làng xóm. Cô Hồng cho biết: “Khi nhận được điện thoại thông báo mình đã trúng thưởng, cô vẫn chưa tin. Mãi đến khi công ty trao đổi kỹ hơn về thủ tục nhận thưởng, cô mới dám tin. Cô nhắn thử không ngờ trúng thật. Từ nay, cô có thể đổi từ chiếc điện thoại cũ, chức năng bình thường sang dùng iPhone 7 rồi. Hai chiếc iPhone 7 còn lại cô sẽ nhượng lại cho người thân”.

Trúng iPhone 7 chưa bao giờ dễ đến thế

CTKM “Trúng 7 iPhone 7 mỗi ngày” kéo dài trong 62 ngày (15/10 - 15/12), có tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 7 tỷ đồng. Cách thức tham gia rất đơn giản. Theo đó, bạn chỉ cần thưởng thức kẹo Alpenliebe mang hương vị mình yêu thích, nhắn tin mã dự thưởng có trong vỏ kẹo rồi gửi về tổng đài 6020, một trong số 434 chiếc iPhone 7 có thể “gõ cửa” nhà bạn bất cứ lúc nào.

Ngoài cô Kim Hồng, từ ngày phát động chương trình khuyến mãi đến nay, cả nước đã có hàng trăm chiếc iPhone 7 đến tay khách hàng may mắn. Chưa bao giờ việc sở hữu một chiếc smartphone cao cấp lại dễ dàng như vậy. 

Anh Đinh Quang Trường (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) là một trong những khách hàng may mắn trúng iPhone 7 chỉ với một lần nhắn tin duy nhất. Anh Trường đã ước mơ có một chiếc iPhone 7 từ rất lâu: “Nghe tin trúng iPhone 7, mình vui lắm. Từ nay, mình có thể livestream nhanh hơn, cũng như phục vụ tốt hơn cho công việc hiện tại”. 

8 trong số gần 200 khách hàng trúng thưởng iPhone 7 tính đến ngày 10/11.

Song song với việc mang lại niềm vui đến khách hàng trên cả nước, CTKM “Trúng 7 iPhone 7 mỗi ngày” của Alpenliebe còn là lời tri ân sâu sắc. Đại diện nhãn hàng - cô Tạ Thị Ninh Thư chia sẻ: "Những năm gần đây, thị trường bánh kẹo ngày càng đa dạng với sự tham gia của nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế. Mặc dù vậy, Alpenliebe vẫn luôn là lựa chọn quen thuộc của khách hàng ở nhiều lứa tuổi, vùng miền trên khắp đất nước".

"Đó là một sự khích lệ rất lớn để chúng tôi tiếp tục mang đến những hương vị kẹo thơm ngon, mới lạ cho người tiêu dùng. CTKM lần này chính là lời tri ân gửi đến các khách hàng đã tin tưởng chọn Alpenliebe đồng hành cùng những khoảnh khắc ngọt ngào trong cuộc sống suốt thời gian qua" - cô Thư nói thêm. 

Thưởng thức kẹo Alpenliebe giờ đây không chỉ là cảm nhận vị thơm ngọt, mà còn là cơ hội để đón nhận niềm vui vỡ òa khi sở hữu giải thưởng giá trị. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm