Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao nói về hợp pháp hóa cá độ

Ngày 9/2, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình đã trả lời câu hỏi của phóng viên nước ngoài về việc hợp pháp hóa cá độ liệu có phải là để giải quyết thâm hụt ngân sách.

Trả lời câu hỏi trên trong cuộc họp báo thường kỳ, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình cho biết: "Trong nhiều năm qua, chủ trương nhất quán của Đảng và Nhà nước Việt Nam là chủ động và tích cực hội nhập quốc tế một cách toàn diện.

Trong suốt tiến trình đổi mới của Việt Nam nói chung và tiến trình hội nhập quốc tế của Việt Nam nói riêng, Đảng và Nhà nước, Chính phủ dần dần đưa ra những chính sách phù hợp với thực tiễn quốc tế và trình độ phát triển của đất nước."

hop phap hoa ca do anh 1
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình. Ảnh: 

 

Tiến Tuấn.

“Mọi chủ trương, đường lối của Đảng cũng như những chính sách của Nhà nước và Chính phủ là đều nhằm phục vụ sự phát triển của đất nước, phù hợp với trình độ phát triển của xã hội và dân trí”, người phát ngôn nhấn mạnh.

Trong cuộc họp báo, người phát ngôn cũng trả lời câu hỏi về việc Việt Nam có trông đợi về một triển vọng TPP không có nước Mỹ như Australia và Nhật Bản bây giờ hay không.

"Như đã trả lời trước đây, Việt Nam đang cùng với các nước thành viên TPP thảo luận để đưa ra hướng phát triển tiếp theo của TPP. Đồng thời, trong lúc đó, Việt Nam vẫn tiếp tục thực hiện các cam kết của mình trong nước nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như cải thiện môi trường kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam", người phát ngôn Lê Hải Bình nêu rõ.

Phản đối Trung Quốc mở chi nhánh ngân hàng tại Hoàng Sa

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao khẳng định chủ quyền không tranh cãi của Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, sau khi Trung Quốc mở chi nhánh ngân hàng tại Hoàng Sa.


Mai Anh

Bạn có thể quan tâm