Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người nổi tiếng và ngôi sao truyền cảm hứng trong đại dịch

Các nhà thiết kế và người nổi tiếng đã ghi lại những hình ảnh của họ trong thời gian giãn cách vì đại dịch Covid-19 trong một cuốn sách mới.

Sach anh ngoi sao trong thoi dich anh 1

Những đóng góp của Anna Wintour, chủ biên tờ Vogue Mỹ, trong ngành thời trang không chỉ dừng lại ở thời gian trước dịch bệnh. Tâm huyết của bà vẫn tiếp tục trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 với việc thành lập A Common Thread, một sáng kiến ​​gây quỹ nhằm hỗ trợ ngành thời trang khi đại dịch vẫn tiếp diễn. Việc xuất bản cuốn sách mới Postcards from Home: Creativity in a time of Crisis sẽ đóng góp vào sáng kiến này. Ảnh: Postcards from Home.

Sach anh ngoi sao trong thoi dich anh 2

Tác phẩm được nhà sách Rizzoli xuất bản ngày 15/11, đây là một nỗ lực hợp tác của Vogue với các nhà thiết kế, nhà viết kịch, diễn viên và nhiều nghệ sĩ khác trong thời gian giãn cách. Tác phẩm này có nhiều hình ảnh, những lời chia sẻ của các nhân vật từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi trang sách đều là một khoảnh khắc kỳ lạ trong khoảng thời gian khác biệt này. Ảnh: Postcards from Home.

Sach anh ngoi sao trong thoi dich anh 3

Thật thú vị khi nhìn thấy những người mẫu và nhà thiết kế thời trang trong không gian riêng tư của họ. Nhà thiết kế Alessandro Michele của Gucci đã sơn móng tay của mình màu xanh ngọc lam và “khám phá lại cách đan len”, điều hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ kỳ lạ trong thời trang của ông. Ảnh: Postcards from Home.

Sach anh ngoi sao trong thoi dich anh 4

Donatella Versace cũng giới thiệu mẫu thiết kế của riêng mình trong khi ngắm nhìn thành phố Milan từ cửa sổ và chia sẻ rằng tất cả chúng ta sẽ trân trọng hơn cho nụ cười, cái ôm và cái bắt tay trong tương lai. Ảnh: Postcards from Home.

Sach anh ngoi sao trong thoi dich anh 5

Marc Jacobs thì phối hợp giữa trang phục nam, nữ và trang điểm trong bức chân dung của mình. Ông tự tin rằng mọi người sẽ tiếp tục muốn sở hữu những bộ quần áo tuyệt vời. Ảnh: Postcards from Home.

Sach anh ngoi sao trong thoi dich anh 6

Cuốn sách cũng có sự xuất hiện của các ngôi sao truyền hình thực tế. Kendall Jenner là ngôi sao trang bìa. Ảnh: Postcards from Home.

Sach anh ngoi sao trong thoi dich anh 7

Còn Kim Kardashian cũng gửi một hình ảnh của chính cô chụp khung cảnh xung quanh với các con ở nhà. Ảnh: Postcards from Home.

Sach anh ngoi sao trong thoi dich anh 8

Nghệ sĩ hip-hop Lizzo thì kết nối với “trái tim của thế giới” bằng liệu pháp thiền. Ảnh: Postcards from Home.

Sach anh ngoi sao trong thoi dich anh 9

Sienna Miller để cho con gái vẽ lên mặt mình trong căn nhà ngoại ô New York. Ảnh: Postcards from Home.

Sach anh ngoi sao trong thoi dich anh 10

Nữ diễn viên người Anh Florence Pugh làm món hầm từ rau vườn nhà ở Los Angeles. Ảnh: Postcards from Home.

Sach anh ngoi sao trong thoi dich anh 11

Tất cả đều như toát lên một nhận định của Wintour rằng cuốn sách này để lại cho bạn “một cảm giác không thể xóa nhòa là đối với tất cả những mất mát mà đại dịch này đã gây ra, sự sáng tạo không phải là một trong số đó”. Ảnh: Postcards from Home.

Truyện tranh mới của Marvel tôn vinh các siêu anh hùng y tá

Không còn là những anh hùng quen thuộc như Superman (siêu nhân), Spiderman (người nhện) hay Batman (người dơi), sẽ có những siêu anh hùng mới trong vũ trụ của Marvel.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm