Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người nổi tiếng kể chuyện vượt khó, tìm lại năng lượng tích cực

Trong lúc khó khăn, nhiều gương mặt nổi tiếng Việt nhìn về hành trình đã qua để lấy lại nguồn năng lượng tích cực và tiến lên phía trước.

Câu chuyện quá khứ thăng trầm trên hành trình theo đuổi đam mê của nghệ sĩ luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Gần đây, MC Quyền Linh, cầu thủ Trần Đình Trọng, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch… chia sẻ về con đường làm nghề với nhiều bước ngoặt khó quên qua thử thách “Lan tỏa năng lượng tích cực” của Red Bull.

Điều khiến dư luận tò mò, hưởng ứng là thông điệp ý nghĩa đằng sau từng câu chuyện. Tuy con đường mỗi người đi không giống nhau, điểm chung giúp họ vượt qua biến cố là can đảm nhìn lại chặng đường đã qua, tìm thấy nguồn năng lượng tích cực và từng bước chinh phục thử thách mới.

Lan toa nang luong tich cuc anh 1

Trung vệ Trần Đình Trọng và câu chuyện chinh phục đam mê sân cỏ bằng nguồn năng lượng tích cực.

Chấn thương dây chằng nghiêm trọng khiến Trần Đình Trọng lỡ hẹn với những trận đấu lớn. Tâm trạng chán nản, hụt hẫng là điều không thể tránh khỏi, nhưng quan trọng anh đã đủ dũng cảm nhìn lại chặng đường đã qua để nỗ lực nạp lại năng lượng tích cực, tiếp tục những bước chạy miệt mài trên sân cỏ và hành trình cuộc sống.

Trong khi đó, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch hưởng ứng thử thách của Red Bull bằng cách chia sẻ câu chuyện thất bại trong tình yêu, từng có ý định buông bỏ tất cả và sợ hãi định kiến. Tuy nhiên, việc nhìn lại hành trình với sự thành công của Đời callboy đã đánh thức niềm tin, nguồn năng lượng tích cực sống trong anh. “Nếu ngày đó chán nản mà bỏ cuộc, tôi đã không có mình của hôm nay”, Nguyễn Ngọc Thạch tâm sự.

Lan toa nang luong tich cuc anh 2

Sức mạnh của năng lượng tích cực giúp nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch vượt qua khó khăn.

MC Quyền Linh - gương mặt quen thuộc trong giới nghệ sĩ Việt - cũng chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện vượt qua thăng trầm trên con đường nghệ thuật. Anh phải trải qua ngày tháng khó khăn về tài chính để bám trụ với nghề. Ở giây phút tưởng chừng bỏ cuộc, nam MC bình tâm nhìn lại thành công, thất bại trong quá khứ để lấy lại năng lượng tích cực, vững bước đến tương lai.

Những câu chuyện trên chứng minh năng lượng tích cực không phải khái niệm xa lạ mà luôn hiện diện trong mỗi người và chỉ đợi thời điểm để phát huy sức mạnh. Trong thời điểm khó khăn nhất, việc can đảm nhìn lại hành trình đã qua sẽ giúp chúng ta tìm thấy năng lượng tích cực, sẵn sàng chinh phục thử thách mới.

Lan toa nang luong tich cuc anh 3

Nghệ sĩ Quyền Linh tiếp năng lượng tích cực cho mọi người bằng câu chuyện vượt khó.

Lấy cảm hứng từ thông điệp này, Red Bull khởi xướng thử thách “Lan tỏa năng lượng tích cực” để mỗi người được lên tiếng, lan toả những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Chúng ta có quyền chọn điều mình tin tưởng và bảo vệ bằng những câu chuyện có thật của mình. Đó cũng là lý sao thử thách “Lan tỏa năng lượng tích cực” với những thông điệp thiết thực thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.

Những câu chuyện cá nhân, suy nghĩ tích cực được mọi người chia sẻ cùng hashtag #nangluongtichcuc và #huctungthachthuc. Không còn là tài sản hay bí mật riêng, năng lượng tích cực được lan tỏa thông qua thử thách của Red Bull, thôi thúc mỗi người can đảm nhìn lại hành trình của bản thân để tìm thấy sức mạnh lạc quan, không đầu hàng trước thử thách.

Cuộc sống vốn tồn tại khó khăn, mỗi người cần trân trọng từng nỗ lực của mình để đi đến thành công. Và tinh thần tích cực luôn túc trực chờ đợi người can đảm đến đánh thức. Thử thách của Red Bull là dấu hiệu tích cực cho thấy cộng đồng Việt Nam ngày càng gắn kết, lạc quan và mạnh mẽ hơn.

Với mục tiêu truyền tải năng lượng tích cực, Red Bull tin mỗi người đều có điểm chung mang tên “hành trình”. Trong đó, từng thành công, thất bại đều góp phần định nghĩa hành trình này. Việc can đảm nhìn lại những gì trải qua là yếu tố then chốt giải phóng nguồn năng lượng tích cực, đưa bạn trở lại đường đua vững vàng hơn.

Độc giả có thể tham gia thử thách “Lan tỏa năng lượng tích cực” để tiếp thêm năng lượng tích cực, vững vàng đối mặt thách thức.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm