Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Nhện Tom Holland 'giải cứu' bạn gái

Xuất hiện trong một sự kiện, Tom Holland tìm mọi cách để đưa Zendaya thoát khỏi đám đông. Khoảnh khắc tài tử gạt tay cánh săn ảnh sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội.

Elle đưa tin Tom Holland và Zendaya thu hút sự chú ý khi xuất hiện chung trong một sự kiện ở New York (Mỹ) vào tối 24/10. Bộ đôi diện đồ ton-sur-ton. Khi Tom Holland di chuyển vào địa điểm diễn ra chương trình, Zendaya bị bao vây bởi nhiều paparazzi cùng đông người hâm mộ ở bên ngoài.

Theo Daily Mail, không lâu sau, ngôi sao người Anh quay lại và nhìn thấy tình cảnh của bạn gái. Tom Holland hô lớn: "Tránh đường ra". Anh bước tới và tìm mọi cách gạt tay các paparazzi rồi nắm chặt tay Zendaya đưa cô vào bên trong.

Clip ghi lại khoảnh khắc Tom Holland "giải cứu" bạn gái khỏi đám đông sau đó được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Fan ngưỡng mộ trước hành động bảo vệ người yêu của nam diễn viên. Một số gọi Tom là "Spider Man" ngoài đời thực.

Tom Holland và Zendaya là cặp tình nhân được yêu thích nhất nhì tại Hollywood. "Siêu anh hùng" của Marvel và bạn gái nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong Spider-Man: Homecoming (2016).

Thời gian gần đây, bộ đôi được cho là đang tính đến chuyện kết hôn. Song họ quá bận rộn cho các dự án phim nên chưa tìm được thời gian phù hợp.

Sinh năm 1996, Tom Holland bén duyên với diễn xuất từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, vai diễn giúp anh nổi tiếng toàn cầu là Peter Parker (Người Nhện) trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tới nay, anh đã góp mặt trong 6 dự án lớn của MCU. Bạn gái bằng tuổi của anh, Zendaya, cũng là nữ diễn viên trẻ tiềm năng của Hollywood. Cô từng tham gia nhiều chương trình truyền hình và những dự án điện ảnh đình đám như The Greatest Showman, Spider-Man hay Dune.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.

Phim Việt quay ở Mỹ đột ngột rút rạp

Tác phẩm "Domino: Lối thoát cuối cùng" chỉ thu 596 triệu đồng sau vài tuần phát hành và hiện tại không còn suất chiếu.

An Anh

Bạn có thể quan tâm