Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người nhà bệnh nhân tát nữ điều dưỡng

Nữ điều dưỡng Bệnh viện đa khoa Phú Quốc bị người nhà bệnh nhân tát vào mặt. Công an đang tìm người này để xử lý hành chính.

Chiều 29/6, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết ông đã yêu cầu Công an thị trấn Dương Đông mời người đàn ông đánh nữ điều dưỡng của bệnh viện lên làm việc. Do vụ việc chưa gây hậu quả nghiêm trọng nên hướng xử lý có thể là phạt hành chính người vi phạm.

Nu dieu duong o Phu Quoc bi danh anh 1
Bệnh viện Phú Quốc. Ảnh: Nhật Tân.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc, sự việc xảy ra vào chiều 28/6 tại khoa ngoại. Khi bệnh nhân đăng ký phòng dịch vụ thì một người tên Giang (chưa rõ họ, ở xã Dương Tơ, là người thân bệnh nhân) vào phòng vừa phun thuốc khử trùng để nằm.

Nữ điều dưỡng 28 tuổi nhắc nhở ông này vì sợ hít phải khí độc. Tuy nhiên, người đàn ông trung niên không nghe mà dùng tay tát vào mặt nữ điều dưỡng rồi bỏ về.

Theo Công an thị trấn Dương Đông, đơn vị đang kết hợp với lực lượng chức năng xã Cửa Dương để mời người đánh nữ điều dưỡng lên làm việc. Tuy nhiên, ông này không có nhà vào chiều 29/6 vì... đi uống rượu.

Nu dieu duong o Phu Quoc bi danh anh 2
Bệnh viện Phú Quốc (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Cảnh sát nổ súng giải tán nhóm côn đồ xông vào bệnh viện

Thấy đối phương vào bệnh viện băng bó vết thương, toán côn đồ xông vào phòng cấp cứu để hành hung khiến cảnh sát phải nổ súng.



Việt Tường

Bạn có thể quan tâm