Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu tung bằng chứng Adam Levine ngoại tình là ai

Sumner Stroh, 23 tuổi, là người mẫu Mỹ có thân hình quyến rũ. Cô thừa nhận từng qua lại với giọng ca nổi tiếng của nhóm Maroon 5.

Adam Levine ngoai tinh anh 1

Ngày 19/9, truyền thông Hollywood dậy sóng trước thông tin Adam Levine ngoại tình với cô gái tên Sumner Stroh khi vợ mang bầu lần 3. Stroh đăng video thừa nhận chuyện này, trong đó nói rằng cô đã qua lại với Levine khoảng một năm, sau đó ngừng liên lạc vài tháng trước khi trò chuyện lại vào hè năm nay. Ảnh: Topstoryindia.

Adam Levine ngoai tinh anh 12

Dân mạng nhận xét dù chỉ cao 1,62 m, Stroh có tỷ lệ người cân đối, thân hình gợi cảm và hấp dẫn. Tuy nhiên xét về độ nổi tiếng, cô thua xa vợ Levine, siêu mẫu Behati Prinsloo.

Adam Levine ngoai tinh anh 13

Trên mạng xã hội, một số bình luận cho rằng Stroh muốn nổi tiếng nên đã tự tạo scandal sai sự thật. Tuy nhiên, lần lượt nhiều cô gái khác cũng tung bằng chứng, tố cáo thói trăng hoa của nam ca sĩ người Mỹ. Phát biểu trước truyền thông, Levine phủ nhận có quan hệ xác thịt nhưng thú nhận đã "vượt quá giới hạn" khi tán tỉnh trên mạng với cô gái khác.

Adam Levine bị tố ngoại tình khi vợ mang bầu lần 3

Người mẫu Sumner Stroh cho biết trong một năm dan díu với nhau, cô đã bị Adam Levine lợi dụng và thao túng tâm lý.

Thêm hai cô gái tố Adam Levine ngoại tình

Dựa trên nội dung tin nhắn được công khai, Adam Levine viết rằng dù biết không nên nói chuyện với phụ nữ khác, anh vẫn tiếp tục hành vi ngoại tình.

Quốc Minh

Ảnh: @sumnerstroh

Bạn có thể quan tâm